นายกฯไม่ห่วง บ้านเปื้อนเลือด แดงยกพลสาด


 

นายกฯไม่หวั่นบ้านเปื้อนเลือดเสื้อแดงบุกสาด จากนั้นขึ้นเครื่องบินที่สนามบินดอนเมืองไปสงขลา เพื่อรับเสด็จพระบรมฯ พระราชทานเพลิงศพ "จ่าเพียร" ...

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 17 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เป็นประธานศุนย์อำนวยการรักษาความสงบ(ศอ.รส.)ที่กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์(ร.11 รอ.) กระทั่งเวลา 10.40 น.นายอภิสิทธิ์ ได้เดินทางออกจากร.11 รอ.ไปยังสนามบิน กองการบิน กรมการขนส่งทหารบก(ขส.ทบ.)ดอนเมือง เพื่อขึ้นเครื่องบินเจ็ตแอมแบรย์-135 (EMBRAER-135) ของกองทัพบก เพื่อเดินทางไปเฝ้าฯรับเสด็จสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชสยามกุฎราชกุมารในงาน พระราชทานเพลิงศพ พ.ต.อ.สมเพียร เอกสมญา ผกก.ภ.บันนังสตา จ.ยะลา ที่วัดคลองเปล  อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ก่อนออกเดินทางผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเหตุการณ์ที่กลุ่มคนเสื้อแดงระดมกำลังไป สาดเลือดที่บ้านพักนายกฯในซอยสุขุมวิท 31 โดยนายอภิสิทธิ์ ตอบระหว่างเดินขึ้นเครื่องว่า เขากำลังเดินทางกันไป เมื่อถามต่อว่า นายกฯมีอะไรน่าเป็นห่วงหรือไม่ นายอภิสิทธิ์ ไม่ยอมตอบคำถาม กระทั่งผู้สื่อข่าวถามว่า ที่ประชุมศอ.รส.ห่วงกรณีที่เสื้อแดงบุกไปที่บ้านนายกฯหรือไม่ นายอภิสิทธิ์ จึงหันกลับมาตอบเพียงว่า นายสาทิต วงศ์หนองเตย รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ชี้แจงไปแล้ว และไม่มีอะไรน่าห่วง จากนั้นนายอภิสิทธิ์ ได้รีบก้าวขึ้นเครื่องออกเดินทางทันที


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์