ทักษิณ ทวิตหวังช่วยเสื้อแดงร่วม 14 มี.ค.

เรียกร้องให้ผู้รักความยุติธรรม ผู้ต้องการโอกาสที่เสมอภาค ผู้คิดว่าตนถูกรังแกอย่างโหดเหี้ยมไร้มนุษย์ธรรมออกมาร่วม March on March14...

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ (www.twitter.com) ทักทายกับผู้ที่ฟอโลว์ตามดู วันนี้ (6 มี.ค.) ว่า
 
ขอโทษทีครับช่วงนี้เหนื่อยมาก งานเยอะจริงๆเลยหายไป 2-3 วัน แขกเยอะ แถมต้องประชุมด้านกฎหมายด้วย

พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวตอบประเด็น อัยการเตรียมร้องศาลฎีกาฯออกคำบังคับทรัพย์ฯว่า

อยู่ในช่วงปฏิวัติต่อเนื่องก็อย่างนี้แหละผู้ที่ได้อำนาจมาอย่างไม่ถูกต้องพยายามจะทำให้สิ่งที่ผิดเป็นสิ่งที่ถูกกล่าวหา ผมให้ผิดให้ได้
รัฐบาลที่อ้างว่ามา จากการเลือกตั้ง ที่แท้ก็เป็นนอมินีของอำมาตย์อยู่ในร่างทรงเผด็จการสุดๆ ที่ด่าผมมาวันนี้ทำเสียเองหนักกว่าทุกเรื่อง

อดีตนายกรัฐมนตรี ระบุต่อว่า
 
ส่วนคำถามทางทวิตเตอร์ ประเด็นใช้อำนาจเอื้อประโยชน์ชินคอร์ป ถ้าชินคอร์ปไม่ได้ประโยชน์ ไม่ประหลาดหรือ? ถ้าได้ แต่ราคาหุ้นไม่ขึ้น ไม่ประหลาดหรือ? พ.ต.ท.ทักษิณ ระบุว่า ประหลาดครับ เพราะราคาหุ้นไม่ได้ขึ้นจากการที่อ้างว่าเอื้อประโยชน์ การขึ้น/ลงของราคาหุ้นเป็นไปในทิศทางเดียวกับดัชนีตลาดฯเหมือนหุ้นอื่น มีข่าวว่าคนกรุงเทพฯวิตกว่าน้ำจะท่วมกรุงเทพฯ ไม่ต้องวิตกครับ ผมมีวิธีป้องกันที่รัฐไม่ต้องกู้ ทำได้ไม่ยาก
ถ้าพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลผมจะเสนอทันที

พ.ต.ท.ทักษิณ ตอบประเด็นที่คนสงสัยเกี่ยวกับการทำเขื่อนลอดกรุงเทพฯ ไม่ให้น้ำลอดกรุงเทพฯ ตามที่ได้วีดิโอลิงก์ตามที่เป็นข่าว และมีคนสงสัยว่าจะทำได้จริงหรือไม่ว่า ทำได้ไม่ยากครับ ต้องให้ถูกต้องกับหลักสิ่งแวดล้อมด้วย และขอเชิญชวนผู้รัก ประชาธิปไตยผู้รักความยุติธรรมผู้ต้องการโอกาสที่เสมอภาคผู้คิดว่าผม ถูกรังแกอย่างโหดเหี้ยมไร้มนุษย์ธรรมออกมาร่วม March on March14


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์