ป๋าเปรมเปิดบ้านสี่เสาฯรดน้ำวันสงกรานต์

ป๋าเปรมเปิดบ้านสี่เสาฯรดน้ำวันสงกรานต์

'ป๋าเปรม' เปิดบ้านสี่เสาฯให้เอกชน-มูลนิธิ รดน้ำวันสงกรานต์ พร้อมให้คนไทยรักษาชาติ ซื่อสัตย์สุจริต ตอบแทนคุณแผ่นดิน สร้างชาติมั่นคง-มั่งคั่ง-ยั่งยืน ตามเป้าหมายนายกฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 10 เม.ย. ที่บ้านสี่เสาเทเวศร์ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ

ได้เปิดบ้านให้ตัวแทนข้าราชการทหาร ตำรวจ คณะบุคคล คณะทำงาน องค์กรภาคเอกชน และมูลนิธิต่างๆ เข้าอวยพร และขอพรเนื่องในโอกาสเทศกาลสงกรานต์ เช่น พล.อ.มงคล อัมพรพิสิฎฐ์ ประธานมูลนิธิรักเมืองไทย พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา  ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศ โดยมีตัวแทนจากกลุ่มต่าง ๆ ทยอยเดินทางเข้าขอพร พร้อมนำพวงมาลัย กระเช้าดอกไม้ กระเช้าผลไม้ เพื่อมอบให้กับ พล.อ.เปรม

ขณะที่เวลา 09.15 น. พล.อ.เปรม ได้ออกจากห้องพักเพื่อพบปะกับกลุ่มบุคคลที่มาอวยพร

โดยภายหลังรับพวงมาลัยและกระเช้าดอกไม้แล้ว พล.อ.เปรม ได้กล่าวขอบคุณทุกคนที่เดินทางมาอวยพรในวันสงกรานต์ ตอนหนึ่งว่า การรักษาวัฒนธรรมอย่างเดียวนั้นไม่เพียงพอทุกคนต้องรักษาชาติรักชาติด้วย ต้องเป็นคนซื่อสัตย์สุจริตต้องมีจิตใจที่มั่นคงที่จะตอบแทนคุณแผ่นดิน เพื่อทำให้ประเทศสงบสุขมั่นคงมั่งคั่งและยั่งยืนตามที่นายกรัฐมนตรีได้กล่าว ไว้  

จากนั้นพล.อ.เปรม ได้เปิดโอกาสให้คณะบุคคลได้รดน้ำขอพร ก่อนที่คณะบุคคลจะเดินทางกลับ

อย่างไรก็ตามในเวลา 16.00 น. จะเปิดบ้านพักสีเสาเทเวศร์อีกครั้งเพื่อให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี  พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและรมว.กลาโหม พร้อมคณะรัฐมนตรีและผู้นำผู้นำเหล่าทัพ เข้ารดน้ำอวยพรเนื่องในวันสงกรานต์ด้วย


ป๋าเปรมเปิดบ้านสี่เสาฯรดน้ำวันสงกรานต์


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์