สุเทพรับคำท้าตู่จัดม็อบดวล

สุเทพรับคำท้าตู่จัดม็อบดวล

'สุเทพ'รับคำท้า'ตู่'จัดม็อบดวล ประณามนปช.ปล่อยต่างชาติยุ่งไทย 'อัมสเตอร์ดัม'ขู่ฟ้องศาล-รัฐสภาโลก

เมื่อเวลา21.00  น. วันที่ 6 เมษายน 2557นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ขึ้นเวทีสวนลุมพินี กล่าวกับผู้ชุมนุมว่า ขอให้นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานนปช.นัดวันมาเลยหากจะวัดกำลังของมวลชนแต่ยืนยันว่า การต่อสู้เราไม่ได้หวังให้มีการแบ่งแยกดินแดน แต่ต้องการประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อย่างแท้จริง


"ตอนนี้ของเรานัดแล้วเตรียมตัวกันแล้วและมาแน่ มาจริงไม่มีการมาซ้อม แล้วก็บอกเลยว่าเอาแพ้เอาชนะกันเลยเพราะมาอยู่หลายวัน เพราะพวกเราไม่ต้องอาศัยบัตรเติมเงิน เมื่อต่อสู้กันไปก็จะเห็นความต่างระหว่างคนที่สู้ด้วยใจรักแผ่นดินกับสู้เพื่อนายทุน สู้อย่างไรก็ไม่ชนะเรา  เรียกเมื่อใดถึงไม่ได้คนมา ถึงขนาดคิดจะเอาพม่ามาร่วมแล้วก็ยังไม่ได้" นายสุเทพ กล่าวและว่า 


วันนี้ก็มีอีกตัวล็อบบี้ยิสต์ตัวสำคัญคือ โรเบิร์ต อัมสเตอร์ดัม ออกมากล่าวโจมตีประเทศไทย
 
กล่าวโจมตีระบบศาลสถิตย์ยุติธรรมของประเทศไทย ระบบกฎหมายของประเทศไทย และบังอาจถึงขนาดประกาศว่าจะต้องเปลี่ยนแปลงหลักกฎหมายของประเทศนี้ หลักยุติธรรมที่ใช้มาเป็นร้อยๆปี มันบอกว่าจะต้องเปลี่ยนแปลง มันเป็นใคร มันเป็นฝรั่ง เป็นชาวต่างประเทศมายุ่งอะไรกับเรื่องของประเทศไทย พี่น้องจำไว้ โรเบิร์ต อัมสเตอร์ดัม ทำลายชื่อเสียงของประเทศไทยมาหลายปีแล้ว นับตั้งแต่พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรอดีตนายกรัฐมนตรีหนีออกไปอยู่ต่างประเทศ

             
นายสุเทพกล่าวอีกว่า  นอกจากนี้ขอให้ประชาชนทำใจให้ร่าเริงเตรียมตัวไว้ 13-14 -15 เม.ย.นี้เราจะฉลองสงกรานต์ด้วยความร่าเริง 13เม.ย.

เริ่มต้นตักบาตรทำบุญเลี้ยงเพลพระ สรงน้ำพระพุทธรูป มีการละเล่นตามประเพณี เราต้องรักษาแนวรบเอาไว้ และวันที่15เม.ย.จะเชิญผู้หลักผู้ใหญ่มาให้รดน้ำดำหัวตามประเพณีอยู่กันตรงนี้ผ่านสงกรานต์ไปแล้วนับวันรอ ได้สัญญาณเมื่อไหร่ลุยทันที  จะได้ฉลองชัยชนะกันให้เอิกเกริกทั้งแผ่นดินดังนั้นที่มีการกล่าวหาว่า ที่มวลมหาประชาชน ออกมาต่อสู้ให้ผมเป็นใหญ่ในแผ่นดิน โกหกทั้งสิ้น เพราะเราต่อสู้เพื่อให้ประเทศนี้เป็นประชาธิปไตยจริงๆไม่ใช่สู้เพื่อนายสุเทพ ผมจะอยู่เคียงข้างพี่น้องจนกระทั่งประกาศชัยชนะทั้งแผ่นดิน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์