สุเทพ ใช้เวลา 4 ชม.ถึงวงเวียนใหญ่

 สุเทพ  ใช้เวลา 4 ชม.ถึงวงเวียนใหญ่

" สุเทพ " ใช้เวลา 4 ชม.ถึงวงเวียนใหญ่ พักกินข้าวเที่ยง เมนูข้าวเหนียวหมูทอด-คั่วกลิ้ง ขณะที่กลุ่มผู้ชุมนุมที่เดินขบวนก็ได้ถูกยิงด้วยหัวน็อต แต่ไม่ม่ใครได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 13.50 น. วันที่ 9 ม.ค.บรรยากาศในช่วงบ่าย หลังกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส.

ที่นำโดย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. พร้อมด้วยแกนนำและมวลชนบางส่วน ออกเดินเท้า จากเวทีอนุสาวรีย์ถ.ราชดำเนิน โดยใช้เวลาประมาณ 4 ช.ม. เคลื่อนขบวนมาถึงวงเวียนใหญ่ ฝั่ง ถ.ประชาธิปก ขบวนของนายสุเทพ ก็ได้นั่งพักรับประทานอาหารกลางวัน ซึ่งเมนูในวันนี้คือ ข้าวเหนียวหมูทอด และคั่วกลิ้ง โดยรับประทานอาหารท่ามกลางเสียงเชียร์ของกลุ่มผู้ชุมนุมจำนวนมากในบริเวณโดยรอบ

ก่อนจะเคลื่อนขบวนวกกลับทาง ถนนประชาธิปก เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนอิสรภาพ

ผ่านหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฎธนบุรี โรงเรียนชิโนรส แยกพรานนก โรงพยาบาลศิริราช และข้ามสะพานอรุณอัมรินทร์ สะพานปิ่นเกล้า เข้าสู่ถนนราชดำเนินกลาง แล้วกลับเข้าสู่เวทีอนุสาวรีย์ประชาธิปัตย์ เพื่อร่วมชัมนุมในช่วงเย็น ซึ่งรวมเป็นระยะทางทั้งหมด11กิโลเมตร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ขบวนของกปปส.เคลื่อนขบวนผ่าน วงเวียนใหญ่ ถ.ประชาธิปก ระหว่างที่นายสุเทพ
 
และแกนนำพักรับประทานอาหาร ก็ได้มีกลุ่มผู้ชุมนุมที่อยู่ข้างทาง ได้ตะโกนออกมา ว่า มีคนยิงหนังสติ๊ก ด้วยหัวน็อตใส่กลุ่มผู้ชุมนุม จึงได้ตรวจสอบ โดยโฆษกกปปส. ก็แจ้งว่า แกนนำรับทราบแล้วว่า มีผู้ชุมนุมถูกยิงด้วยหนังสติ๊ก แต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ.




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์