งูเหลือมยักษ์!! เลื้อยกินไก่ชนราคาร่วมแสน

งูเหลือมยักษ์!! เลื้อยกินไก่ชนราคาร่วมแสน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 6 ก.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จุด แสวงหา อ.แสวงหา จ.อ่างทอง

ได้รับแจ้งจากนาย บรรจง ศรีเขียวสด อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 126 ม.8 ยางซ้าย อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ว่ามีงูเหลือมขนาดใหญ่เข้ามากินไก่ชนบริเวณที่อู่ซ่อมรถยนต์ติดกับศูนย์พัฒนาเด็กเล็กของอำเภอแสวงหา เนื่องจากตัวใหญ่มาก ตนจับไม่ไหว จึงได้ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ที่มีความสามารถมาจับ

 หลังจากได้รับแจ้งจึงรุดไปยังที่ดังกล่าว แต่พอไปถึงก็ไม่เห็นงูตัวนี้แล้ว
 
ดังนั้นทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและเจ้าหน้าที่ป้องกันของเทศบาลตำบลแสวงหา ค้นหากว่า 3 ช.ม. จนกระทั่งจะเลิกล้มการค้นหากันแล้ว แต่ได้ยินเสียงน้ำในบ่อดังขึ้นจึงเดินไปดูใกล้ๆ ก็พบว่างูตัวนี้เริ่มขย้อนไก่ชนตัวนี้ออกมา จึงได้นำอุปกรณ์จับงูมาจับ ตอนแรกเอาขึ้นมาไม่ได้เนื่องจากตัวใหญ่มาก ต้องหาอุปกรณ์อื่นๆ ช่วยกันลงไปจับกว่าจะขึ้นมาได้แบบทุลักทุเล

 จากการสอบถามกับนาย เขมวัฒน์ บุญพิทักษ์ อายุ 24 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู กล่าวว่า
 
ตนและทีมงานได้มาจับงูแถวนี้บ่อยมาก เมื่อวันก่อนก็มาจับตรงนี้ แต่ตัวเล็กกว่านี้หน่อยเพราะว่าตรงนี้เป็นป่า ที่สำคัญตนเป็นห่วงเด็กที่เรียนอยู่ศูนย์พัฒน์นาเด็กเล็กมาก เพราะอยู่ใกล้กับป่าขนาดไก่ตัวใหญ่ๆ ยังโดนกินเลย และเด็กเล็กๆ จะทำไงถ้าเผลอเล่นใกล้ๆ แต่เที่ยวนี้รู้สึกว่าตัวใหญ่มากๆ เพราะว่าน้ำหนักร่วม 50 กว่ากิโลกรัม ความยาวประมาณ 4 เมตร ถือว่าใหญ่มาก

 ส่วนนายบรรจง กล่าวว่า มาเปิดอู่ซ่อมรถอยู่ที่ตรงนี้ และได้เห็นงูเหลือมตัวนี้ ตั้งแต่เมื่อวานเลื้อยไปมาหลายรอบ

แต่ตนก็นึกว่างูเจ้าที่เลยไม่ได้คิดอะไร แต่ก็รู้อยู่แล้วว่าตรงนี้งูเยอะและคิดอีกทีว่าต่างคนต่างอยู่ ไม่อยากไปทำร้าย แต่ตนก็ได้แต่ดูและคอยเฝ้าไก่ชนของตน ส่วนมากจะเป็นไก่เก่ง ตี ดี ส่วนตัวที่โดนงูกินไปนี้เป็นไก่ตัวที่ตนรักมากและจะเอาไปลงแข่งไม่กี่วันนี้ เป็นตัวที่มีแต่คนถูกใจในการตี บางรายมาติดต่อขอซื้อให้ราคาดีร่วมแสน ตนก็ยังไม่ขาย เพราะจะเก็บไว้ทำพ่อพันธุ์ จึงเสียใจมากที่โดนงูกินเสียก่อน



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์