วิถีทัศน์จากดวงดาว : พฤ.20ธค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : พฤ.20ธค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม 2555 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 1 ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ จะได้ข่าวดีเรื่องงานที่รอคอย ธุรกิจด้านสังคม บันเทิง ศิลปะ มีผลดี การทำงานด้านใช้แรงงานและที่เสี่ยงภัยต่างๆ ควรรอบคอบ การเดินทางยามวิกาลอย่าประมาทในการใช้รถใช้ถนนและทรัพย์สินของมีค่า คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีที่ไม่เป็นมงคลกับวันคือ สีดำ และสีน้ำเงิน


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน การติดต่อเจรจาประสานงานต่างๆ ต้องตามตื๊อถึงจะได้รับข่าวดี จะพบกูรูมาช่วยปะติดปะต่อให้คุณไม่ติดขัด ผู้ใหญ่ยังเป็นที่พึ่งของคุณได้ และบริวารจะทำให้คุณได้ปลื้มใจในผลงานของเขา การเงิน จะเตรียมการวางแผนลงทุนในวันหน้า ความรัก ระวังคำพูดที่อาจสะดุดหูกันและกัน


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน สมัครงาน สมัครสอบ เลื่อนตำแหน่ง ขอย้ายจะได้สมใจ คุณจะทำงานอย่างสบายๆ คนอยู่ใกล้ก็เป็นสุข งานก็ไม่สะดุดเพราะทุกคนสบายใจ แต่ผู้ใหญ่ในครอบครัวจะเจ็บไข้ได้ป่วย การเงิน คล่องมือ ความรัก เก็บอาการไว้ก่อนเถอะ ให้ฟ้ากว่านี้อีกนิดค่อยคิดเรื่องความรัก


          คนเกิดวันอังคาร การงาน อย่าเพิ่งหมดกำลังใจถึงคุณจะหัวบานงานหนักแต่ไม่สูญเปล่า เพราะคุณจะได้รับทั้งความเชื่อถือและไว้วางใจจากเจ้านาย คุณจะได้เบิกบานกับมิตรสหายและมีโชคในการเดินทาง การเงิน รายรับเต็มเม็ดเต็มหน่วย ความรัก จะพบรักระหว่างงานที่จะสานกันต่อได้ลงตัว


          คนเกิดวันพุธ การงาน คุณจะเผลอไผลผิดพลาดกับงานที่มะรุมมะตุ้มอยู่ ควรรอบคอบ คุณจะบริหารจัดการเรื่องเงินๆ ทองๆ ได้ดี ระวังคำพูดที่อาจรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของคุณอาจไปยั่วยุให้เพื่อนฝูงผิดใจกันได้ การเงิน รายรับไม่สะเทือนแต่กระเป๋าจะแฟบเพราะ กิเลสเป็นสำคัญ ความรัก จะเสียศูนย์แต่ไม่เสียรัก


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน กิจกรรมงานสร้างที่คุณได้ดำเนินการมาแล้ว จะเป็นหนทางใหม่ที่ต้องฝึกฝนเสริมความชำนาญเพิ่มขึ้น งานที่คุณกลุ้มๆ อยู่จะกู้หน้าให้เบิกบานต่อยอดได้ ระวังสุขภาพอาจอ่อนแอง่าย การเงิน และความรัก ไม่ตกรุ่นทุกยุคทุกสมัยคือ รักแท้แพ้เงินที่คุณควรใช้สติ


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน คุณจะบริหารจัดการปัญหาได้จบอย่างโปร่งใส จะพูดจาอย่ากล้าได้กล้าเสียมากนักเพราะ อาจเป็นภัยกับตัวคุณเองได้ ความมีไมตรีและมีน้ำใจกับพวกพ้องจะก่อเกิดกับความก้าวหน้าให้คุณ ผู้ใหญ่จะเห็น การเงิน และความรัก พูดหวานๆ กับเขาสักนิดคิดอะไรไว้จะไม่พลาด


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน ก้าวหน้าอย่างไม่ทันตั้งตัว ถึงเจ้านายยังไม่เกินร้อยกับคุณนักแต่คุณจะเบาใจมากขึ้น ช่วงนี้บริวารจะไม่สร้างปัญหาให้คุณ ควรตั้งรับศึกหนักกับงานที่เข้มข้นขึ้นเพราะ จะเหนื่อยยากกว่าเดิม การ เงิน จะเพลินกับงานจนลืมรายจ่ายที่รออยู่ ความรัก เนื้อหอมเป็นพิเศษ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์