ไม่คุ้นเกียร์ออโต้-ซิ่งเก๋งพุ่งตกบ่อ

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


 เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. ร.ต.ท.วิชาญ อาบสุวรรณ ร้อยเวร สภ.เมืองเพชรบูรณ์ รับแจ้งเกิดเหตุรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ ทะเบียน กง 8571 เพชรบูรณ์ เสียหลักพุ่งตกลงไปในหนองน้ำอุทยานหนองนารี ม.5 ต.สะเดียง อ.เมืองเพชรบูรณ์ จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำขนาดใหญ่ 

 

พบมีชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์จำนวนมากและทราบมีผู้บาดเจ็บ 2 คน โดยมีพลเมืองดีนำส่งร.พ.เพชรบูรณ์ ส่วนรถยนต์ได้จมน้ำลึกประมาณ 3 – 5 เมตรและไม่สามารถนำขึ้นมาได้ในขณะนี้ จากนั้นจึงเดินทางไปโรงพยาบาลและพบน.ส.นิตยา เหล็กผา อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71 ม.9 ต.ป่าเลา อ.เมืองเพชรบูรณ์ ซึ่งอยู่ในอาการตกใจและสภาพเปียกโชกไปทั้งตัว


 สอบสวนน.ส.นิตยาให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับน.ส.จันจิรา แซ่อื้อ อายุ 22 ปี เพื่อน ขับรถมาเที่ยวที่ร้านอาหาร ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับหนองน้ำ ขณะเตรียมขับรถกลับบ้าน ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา น.ส.จันจิราจึงอาสาขับรถให้และเมื่อถอยรถออกมาจากที่จอด แต่รถกลับพุ่งและออกตัวไปข้างหน้าอย่างแรง ชนกับขอบกั้นและเหินไปประมาณ 5 เมตร จากนั้นพุ่งตกลงไปในน้ำ ซึ่งลึกประมาณ 3 เมตร จึงพยายามเปิดประตูออกมาจากรถและขึ้นฝั่งได้สำเร็จ จากนั้นมีพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาล


 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าสาเหตุอาจมาจาก น.ส.จันจิราไม่คุ้นเคยกับการขับรถคันดังกล่าว ซึ่งเป็นระบบเกียร์อัตโนมัติ จึงเหยียบคันเร่งอย่างแรง รถจึงพุ่งไปข้างหน้าและตกลงในน้ำ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์