แม่ค้าปลื้ม! ลืมตัวตบหน้าสรยุทธ

แม่ค้าปลื้ม! ลืมตัวตบหน้าสรยุทธ

ล่าสุด วันที่ 16 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดทั้งวันยังคงมีเจ้าของสุนัขจากหลายจังหวัดรวมทั้งกทม.
 
เดินทางมาที่ด่านกักกันสัตว์นครพนม บ.ภูเขาทอง ต.หนองญาติ อ.เมืองนครพนม เพื่อตามหาสุนัขตัวโปรดที่หายไปไร้ร่องรอย  ขณะที่ช่วงเย็นวันที่ 15 ธ.ค. ทีมงานรายการเรื่องเล่าเช้านี้ทางช่อง 3 นำโดย นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา นายเอกราช  เก่งทุกทาง และ "น้องไบร์ท"พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ เดินทางมาบันทึกเทปโทรทัศน์ที่คอกสุนัขนานกว่า 2 ชั่วโมง เพื่อออกอากาศเรื่องเล่าเช้านี้สัญจร ที่ริมฝั่งโขงหน้าวัดโอกาส ช่วงเช้าตรู่วันที่ 16 ม.ค.

 ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ระหว่างที่นายสรยุทธเดินทางมาดูสถานที่รายงานสดลานกันเกราริมฝั่งโขง ได้เดินไปปิ้งข้าวจี่ใส่ไข่พร้อมชิมบันทึกเทปร่วมกับแม่ค้า

 ก่อนเดินถัดไปอีกร้านซึ่งขายขนมจีนและแหนมคลุกเพื่อบันทึกเทปอีก ระหว่างทักกับแม่ค้าวัย 65 ปี เจ้าของร้านชื่อเล่นว่า “แมว” เดินปรี่เงื้อมือตบหน้าข้างขวาผู้ประกาศข่าวชื่อดังช่อง 3 เสียงดัง หลังออกอาการดีใจจนลืมตัว และกล่าวว่าเจอหน้าทุกวันทางหน้าจอทีวีและเพิ่งเจอตัวเป็นๆวันนี้ จนลูกค้าซึ่งเป็นนักเรียนชายฝึกการบิน ม.นครพนม 7-8 คน ลุกจากเก้าอี้ด้วยความตกใจ ขณะที่ทีมงานที่ติดตามไปถึงกับอึ้ง แต่นายสรยุทธ มีท่าทีเรียบเฉยแต่หน้าแดงเขินอาย ก่อนนั่งรับประทานขนมจีนร่วมกับน้องไบร์ท และนายเอกราช ที่ตามมาสมบทภายหลัง จึงบันทึกเทปกันต่อไป ระหว่างจะกลับแม่ค้าคนดังกล่าวยังมาขอถ่ายภาพร่วมด้วยหน้าตาเฉย ซึ่งนายสรยุทธระบุถึงเหตุการณ์ถูกแม่ค้าตบออกอากาศด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์