ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 5 กันยายน 2554

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 5 กันยายน 2554 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 10

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์ตั้งแต่เวลา 01.06 น. เป็นต้นไป  เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำพิธีทำธุระทางศาสนา และเป็นวัน ๘ ค่ำ อุบาทว์อยู่ที่ยานพาหนะไม่ควรนำรถเรือออกจากอู่ จะเกิดความเสียหายในภายหน้าได้ และเป็นวันที่ดีแก่การสะสางงานค้าง จัดการงานด้านที่ดิน ก่อสร้าง จัดสรร ค้าของเก่า ระวังการร่วมหุ้นร่วมทุนจะผิดพลาดได้ ช่วงดึกงานโฆษณา นายหน้า ประสานงานได้ผลดี ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นระวังด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตก ผู้ใหญ่ทางด้านเหนือสนับสนุนเป็นที่พึ่งได้ คนเกิดวันอังคารห้ามจัดงานมงคลวันนี้เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร

เกิดวันอาทิตย์

ยังต้องระวังอุบัติเหตุ ระวังการแตก หัก พัง ชำรุดของสิ่งรอบตัว เดินพลัดตกหกล้มได้ง่ายต้องดูแลให้ตัวเองมีสติมากๆ ไม่งั้นจะหลงลืมข้าวของให้ตระหนกตกใจได้ หากมีเรื่องหงุดหงิดกลุ้มใจขอให้ลองปรึกษาผู้ใหญ่ ครู พระ คนมีคุณธรรม ดวงต้องโฉลกกันจะช่วยให้สงบลงได้มาก ส่วนเรื่องรัก บริวารลูกน้องลูกหลานจะมาปลื้มเป็นพิเศษ อย่ากระดี๊กระด๊ามากจะเสียภาพพจน์ เสียชื่อไปอย่างไม่คุ้มเท่าใดนัก

เกิดวันจันทร์   

การประสานงานต่างๆพร้อมจะมีคนกระตือรือร้นช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ทำงานกับใครมักมีคนมาปลื้มมาชื่นชม อย่าเหลิงและอย่ามือเติบ ใครพูดถูกหูพร้อมจะปลิ้นกระเป๋าควักให้เขาหมด ระวังค่าใช้จ่ายด้วย การเดินทาง การขายตรง การทำหน้าที่นายหน้า งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์จะมีเพื่อนช่วยเหลือมาก และมีโอกาสได้วัตถุมงคล ได้ของฝากจากต่างประเทศ


เกิดวันอังคาร

เรื่องสุขภาพขอให้ดูแลดีๆ เพราะหากป่วยไข้จะมีโอกาสดีขึ้นได้ เป็นวันที่จะแข็งแรงขึ้นไม่ของตัวเองก็ของคนที่เป็นห่วงอยู่ มีเกณฑ์เคลื่อนไหวที่ดีทางการเงิน หยิบจับอะไรพร้อมจะเป็นเหตุนำมาซึ่งเงินน การติดต่อธุรกิจ การขายตรงมีผลดีถึงดีมาก  สามารถเจรจาได้ข้อสรุปเร็วไว  ผู้ใหญ่พร้อมช่วยเหลือ มีลาภทางการเงินเข้ามาพร้อมโชคทางความรัก เพื่อนมารักมาชอบ คนมาหลงรักนำโอกาสทางการเงินมาให้        

เกิดวันพุธกลางวัน

การประสานงานทุกรูปแบบ การขายตรง งานนำเสนอความคิดจะมีผู้ใหญ่สนับสนุนให้ความอนุเคราะห์อย่างเต็มที่  ความรักดีถึงดีมาก มีเสน่ห์เหลือร้ายคนอยู่ใกล้พร้อมจะรัก พร้อมจะเข้าแสดงความรัก ปัญหาหนักอกต่างๆกำลังผ่านไปมากแล้ว ระวังเรื่องเงิน จะยอมจ่ายเพราะรักษาหน้า ขอช่วยๆ พยายามรักษากระเป๋าตังค์ไว้ดีกว่า

เกิดวันพุธกลางคืน

ได้ลุยงานหนัก และสามารถจัดการเรื่องค้างเรื่องไม่เรียบร้อยให้ยุติได้ บริวารลูกหลานใกล้ชิดช่วยเหลือดี จะเจอผู้ร่วมงานวีนบ้าง แต่คุณมีเมตตาในใจสูง พร้อมจะให้คำปรึกษา ให้ความช่วยเหลือที่ดี ช่วยฉุดรั้งสติคนรอบข้างได้มาก มีการเคลื่อนไหวใหม่ๆทางด้านการงาน  เป็นการเคลื่อนไหวที่จะนำเงินก้อนโตมาให้ ผู้ใหญ่เปิดไฟเขียวให้ แต่ยังมีเกณฑ์ว่าหุ้นส่วนผู้ร่วมงานจะวิวาทจิกกัดกันไม่ยับยั้ง ต้องอยู่กับความยุติธรรมดีๆ เรื่องรักนั้นลูกหลาน บริวารคนอายุอ่อนกว่าจะพัวพันให้ตบะสั่นไหวง่าย

เกิดวันพฤหัสบดี         

การประสานงานต่างๆในวันนี้ไปได้ดีสำหรับการหาเงินเข้ากระเป๋า กล่อมใครเป็นติดหนึบ ได้ดังใจ แต่มักมีเหตุให้ร้อนรนในใจได้ง่าย ดิ้นรนไปเหนื่อยเปล่าๆ เรื่องที่ต้องตระหนักก็คือคนอื่นไม่มีหน้าที่อะไรที่จะต้องมากระทำในสิ่งที่เราปรารถนา ตัวเรายังต้องทำเรื่องที่เราไม่อยากทำบ่อยไป สำหรับเรื่องรักใคร่ ที่อยู่ใกล้ก็รัก อยู่ไกลก็รัก ใจคออุดมสมบูรณ์มั่งคั่งเสียจริง ๆ

เกิดวันศุกร์

เป็นวันดีของการติดต่อผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่สนับสนุน และมีจังหวะดีในการเริ่มโครงการใหม่ๆ  ได้แสดงไอเดียเก๋ๆให้ปรากฏในที่สาธารณะ เป็นจังหวะที่ฉลาด  เฉียบแหลม สมองแล่นในการวางแผนต่างๆมาก  แต่ก็ปากคอตรงไปตรงมาชนิดขวานผ่าซาก จึงไปทำให้เกิดอาการหน้าแหกของคนรอบข้างได้ เรื่องรักนั้นของรักของชาวบ้านจะมาติดพันคุณได้ เมตตากันไปตามสภาพเถอะ แต่ระวังอย่าไปถลำเยอะ จะเสียทุกฝ่าย

เกิดวันเสาร์

มีเรื่องให้เหน็ดเหนื่อยอยู่บ้าง เพราะนิสัยชอบกระโดดลงไปลุยทุกอย่างด้วยตัวเอง เผลอๆจะบ้าไปทำงานหนักอกเหมือนกรรมกรทั้งที่ไม่มีใครสั่ง ขอให้ปล่อยวางทางอารมณ์มากๆ งานหนักหากไม่เอาใจไปแบก ตัดความกังวลออกได้บ้าง ก็เบาไปเยอะ การประสานงานต่างๆไปได้ดี แต่ค่อยๆทำอย่าออกหน้า จะถูกเขม่น ส่วนเรื่องรักยังเสน่ห์แรงนะจ๊ะ ทำงานกับใครเขาจะหาเรื่องมานัวเนียไม่ห่าง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์