ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ.2554

พยากรณ์วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ.2554 แรม 5 ค่ำ เดือน 7

เกิดวันอาทิตย์

ติดต่อผู้ใหญ่ ทำธุระให้ผู้ใหญ่ดีต่อคุณทั้งนั้น แต่เรื่องรักๆใคร่ๆ ไม่ค่อยขยับ ขอให้อย่าไปคิดมาก เกื้อกูลกันต่อไปด้วยน้ำใจดีงามก็ขออนุโมทนาด้วย ผลบุญอันประเสริฐย่อมละลายความใจแข็งของคนใจหินเข้าได้สักวัน ส่วนการประสานงาน การติดต่อธุรกิจ การค้นคว้าทางวิชาการ การต่อรองต่างๆ ถือว่าเจ๋งดีความสำเร็จรออยู่

เกิดวันจันทร์

ระวังกิริยาอาการไว้สักหน่อยดีกว่า ไม่ไปเบ่งเอง ก็จะเจอคนมาเบ่งมาลูบคมได้ง่าย ใจแข็งๆ ปล่อยวางซะกัดกันไปคุณเสียเปรียบ  วันนี้อาจได้พูดโพล่งๆแทงใจดำคน   ดังนั้นช่วยตั้งสติให้มาก  การเงินยังไม่ดีนัก ใจอ่อนให้ใครมาล้วงไป หรือไปเล่นพนันนั้นน่ะสูญเงินแหงๆ ส่วนเรื่องรัก คนรักกันชอบกันเตือนอะไรคุณไม่ค่อยใส่ใจฟังนัก ขอให้ลองฟังคำของคนที่หวังดีไว้บ้าง 

เกิดวันอังคาร

เรื่องการงานนั้นมิตรสูงอายุ  ครูอาจารย์ผู้ใหญ่จะนำลาภมาให้โดยเฉพาะคนเพศหญิง  มีโอกาสดีในการเดินทางไกล หรือติดต่อต่างชาติ ติดต่อคนในแวดวงศาสนาจิตวิญญาณ ให้ตั้งใจดีๆจะได้รับความรุ้ที่ลึกซึ้งมีค่า การเงินน้นเจรจาต้าอวยดังหวัง  ส่วนเรื่องรักคนเก่าคนไกล จะได้ข่าวคราว แฟนเก่าจะเข้ามานุงนังด้วยในช่วงระหว่างนี้

เกิดวันพุธกลางวัน

สุขภาพจะกระเตื้องขึ้น หาหมอพบทางบรรเทา การเงินนั้นกำลังเดินหน้าช้าๆ เรื่องที่นำเงินมาให้ช่วงนี้จะนำความสำเร็จน่าชื่นชมมาให้คุณด้วย เตรียมรับกล่อง แต่จะมีคนริษยาหมั่นไส้คุณอย่างเยอะ ประสานงานใดๆ ไปได้ดีได้ทั้งหน้าตาชื่อเสียงความสำเร็จแถมมาด้วย ส่วนเรื่องรักนั้นคนมาปลื้มมาชอบกลับทำให้คุณอึดอัดขึ้นมาได้

เกิดวันพุธกลางคืน    

เรื่องเงินหาได้คล่อง แต่ยังต้องระวังอุบัติเหตุเจ็บตัวจากของร้อน  ของมีคม ระวัง อารมณ์จะร้อนโทสะแรง ระงับอารมณ์ดีๆและคุณจะดุเป็นพิเศษ ลูกน้องจะกลัวลนลานและขยันเป็นบ้ารับสนองบัญชาคุณอย่างดี การประสานงานยังไม่เรียบร้อยง่ายๆดูให้รอบคอบ ส่วนเรื่องรักอยู่ใกล้จะฮึ่มฮั่มใส่กันง่าย อภัยกันให้มากหน่อย     


เกิดวันพฤหัสบดี

ยังต้องใช้ความสุขุมรอบคอบไตร่ตรองให้มากๆก่อนจะตัดสินใจในทุกเรื่อง ส่วนการงานจะได้เหน็ดเหนื่อยทุ่มเทบุกเบิกงานใหม่ๆผลสำเร็จนั้นช้า ขอให้อดทนอีกอึดใจเดียว ก็จะมีผลตอบแทนมาให้ชื่นใจ สติปัญญายังเฉียบแหลม แจ่มใสและสามารถประสานงานติดต่อธุรกิจต่างๆได้ก้าวหน้าดังตั้งใจ ส่วนเรื่องรักเหมาะแก่การเกื้อกูลทำมาหากินด้วยกัน ช่วยกันนับเงินดี เงินเข้าออกคล่องพร้อมกับคนรัก  

เกิดวันศุกร์     

ขยันเป็นพิเศษ ได้ใช้กำลังอย่างมีประสิทธิภาพ สิ่งที่บากบั่นผู้ใหญ่พร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ เรื่องเงินนั้นการประสานงานต่างๆจะพากระเป๋าเต็ม ผู้ใหญ่ก็ช่วยด้วย ส่วนเรื่องรักนั้นคนรักจะขยัน กัดไม่ปล่อย ช่วยเหลือให้เรื่องยุ่ง ๆ เรียบร้อยพาโชคเข้ากระเป๋าเพียบ ส่วนคนโสดก็ยังสุขสำราญกับสัมพันธ์แบบเพื่อนแบบกิ๊ก

เกิดวันเสาร์

การประสานงานต่างๆ ติดต่อธุรกิจจะได้หุ้นส่วน ได้ผู้ใหญ่เปิดทางสะดวก พร้อมช่วยเหลือ มีวันนี้ศัตรู กรือปัญหายังเข้ามารบกวนง่าย อย่าใจร้อนแล้วจะพบทางออก จะมีผลงานปรากฏหรือได้ร่วมงานกับคนสำคัญ ความรักนั้น ความสัมพันธ์มันจะประมาณเธอแหลมมาฉันแหลมไป แต่ถ้าช่วยกันทำมาหากินนั้นน่ะจะได้ทุ่มเทลงแรงรับผลดีๆไปด้วยกัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์