ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ.2554 แรม 3 ค่ำ เดือน 4

 เกิดวันอาทิตย์
 โชคจากการติดต่อประสานงานในทุกๆเรื่อง มีผลงานปรากฏ ได้รับคำชื่นชมมาก และมีโอกาสแสดงความคิดเห็นในที่สาธารณะที่จะประสบความสำเร็จสูง ช่วงนี้ศัตรูพ่ายแพ้ทำอะไรคุณไม่ได้เลย ผู้ใหญ่จะมองเห็นผลงานของคุณมากขึ้น การเงินจะไหลเข้ามามาก ที่เคยเหนื่อยจนแทบขาดใจจะแก้ปัญหาทางการเงินได้ ความรักยังลุ่มๆดอนๆ ได้แค่ครึ่งของที่อยากได้

 เกิดวันจันทร์
 การประสานงาน การลงนามในเอกสารยังต้องใช้ความรอบคอบอย่างสูง จะมีเหตุซ่อนเงื่อน ผิดพลาด หรือไม่เสร็จสมบูรณ์ได้ง่าย การตกลงข้อสัญญาต่างๆมีโอกาสต้องเลื่อนไป หรือนำมาปรับปรุงใหม่ ขอให้ใจเย็นๆไว้ด้วย อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ การเงินยังพอไปได้ พึ่งตัวเองได้ แต่อย่าเที่ยวไปให้ใครมาพึ่งจะจูงมือกันพัง ส่วนเรื่องรัก ชอบนักรึไงกับคนแก่ ระวังเจอไก่แก่แม่ปลาช่อน หรือวัวแก่ที่พร้อมขม้ำหญ้า แถมอ่อนไม่อ่อนก็จ้องจะขม้ำไม่ถอยซะล่ะมั้ง   

 เกิดวันอังคาร
 ยังมีโอกาสที่ดีในการติดต่อประสานงาน งานนายหน้าตัวแทนจำหน่าย การทำข้อตกลงสัญญาต่างๆ แต่เรื่องทางการศึกษา การค้นคว้า การติดต่อผู้ใหญ่ ครูอาจารย์ พระ นักวิชาการจะมีเหตุให้ไม่ค่อยเรียบร้อย และยังไม่จบเรื่องง่ายๆ ต้องอดทนและเสงี่ยมเจียมตัวมากหน่อย อย่าแสดงท่าทีโอหังแล้วจะดีเอง เรื่องรักจะพาสุขสุดแสนมาให้ แต่ก็พาความระกำแถมมาหนักๆด้วย การเงินดีสำหรับเงินอนาคต ติดต่อไว้จะนำโอกาสมาให้มาก แต่เงินปัจจุบันเข้าออกยังคล่องมือเสียแต่ต้องจ่ายช่วยคนอื่น หรือจ่ายด้วยเหตุไม่สมควรเยอะไปหน่อย   

 เกิดวันพุธกลางวัน
 เรื่องสุขภาพจะค่อยๆพบทางออก และเบาปัญหา การติดต่อประสานงานนายหน้า ตัวแทนจำหน่าย ทำข้อตกลงสัญญาการเงินใดๆปลอดโปร่งหัวใจ เงินเข้าจั๋งๆ ใช้กันมันส์มือ เรื่องรักได้สดชื่นระรื่นสดใส คนโสดมีเรื่องรักมาพัวหน้าพันหลัง เข้ามาอย่างไม่ท้อถอย ผู้ใหญ่เห็นผลงาน ก้าวหน้ามากเป็นพิเศษทางการศึกษา การสืบค้นต่างๆ จะได้ค้นคว้าอย่างมีความสุข ตะลุยไปในโลกความรู้อย่างแตกฉาน

 เกิดวันพุธกลางคืน
 เรื่องทางการเงินยังคล่องมือ เงินเข้ายังไม่ขลุกขลัก การประสานงานต่างๆ จะเดินหน้า ได้ข้อตกลงสัญญาใหม่ๆ ที่จะผ่านไปเรียบร้อย แต่ต้องตรวจสอบให้รอบคอบด้วย งานนายหน้า ตัวแทนจำหน่ายจะไปได้ดี แต่สุขภาพทั้งของตัวเอง ของญาติผู้ใหญ่ ไม่ค่อยดีนัก ระวังความเจ็บป่วยไว้ด้วย ส่วนเรื่องรักนั้นคนรักขยันขันแข็ง พาโชคทางเงินทองมาให้ หรือได้ของขวัญของฝากด้วยเสน่หาอันถูกอกถูกใจ

 เกิดวันพฤหัสบดี              
 มีโชคก้าวหน้าในการปฏิบัติธรรม การติดต่อผู้ใหญ่ เกจิอาจารย์ความสามารถสูง โรคที่ป่วยไข้เรื้อรังจะได้รับการวินิจฉัยหาสาเหตุต้นตอได้สำเร็จและได้รับการรักษาที่ดี ที่ต้องใช้เทคโนโลยีชั้นสูง ความรักนั้นพัวพันเกี่ยวข้องกับเรื่องงาน เรื่องการทำงาน และจะได้สัมพันธ์ใกล้ชิดยิ่งถ้าเป็นคนมีอะไรต่างกันมากๆ หรือคนห่างไกลกันมากๆ รักจะแน่นแฟ้นก้าวหน้าขึ้น

 เกิดวันศุกร์
 ได้ทำงานหนักจนเรื่องยากเสร็จสิ้นสำเร็จผล มีโชคในการเจรจาประสานงานทุกอย่าง แต่ระวังกินเยอะอ้วนง่ายไว้ด้วย อย่าเข้าไปในที่ที่มีความขัดแย้งจะเจ็บตัวง่ายมาก มีเกณฑ์ได้ของร้อน ของมีคม เครื่องไฟฟ้า ต้องใช้เงินมาก แต่เงินเข้าก็มาก เหมาะแก่การขอทุนระดมทุนในกิจการของคุณ ส่วนเรื่องรักนั้นจะได้พาคนรักเข้าบ้านพบปะญาติๆ ที่โสดพ่อแม่ผู้ใหญ่จะพาคนน่าสนใจมาให้รู้จัก แต่คุณไม่ค่อยพอใจนัก

 เกิดวันเสาร์              
 การงานยังต้องฟาดฟันต่อสู้หนัก มีการเปลี่ยนแปลงแรงๆ ต้องเข้าไปอยู่ในที่ที่มีความขัดแย้ง แต่คุณจะเอาตัวรอดได้ หากมีเรื่องคุณจะชนะ จะมีผลดีแก้ทุกปัญหาได้เสร็จสิ้น  การติดต่อประสานงานได้ตามต้องการ ผลงานเลื่องระบือ การเงินยังตึงมือ รายจ่ายไม่สมดุลกับรายรับทำความเครียดมาให้ส่วนเรื่องรักนั้นคนมีคู่แล้ว ได้ร่วมมือร่วมใจแก้ปัญหาหนักผ่านพ้น ที่กำลังคบหาจะจริงจังมากขึ้นแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์