ดูดวงประจำวันที่ 02 กุมภาพันธ์ 2554

พยากรณ์วันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2554 แรม 14 ค่ำ เดือน 2

 วันนี้จันทร์ เสวยภูมิปาโลฤกษ์ตั้งแต่เวลา 11.30 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำบุญบ้าน ตั้งศาล ทำพิธีมงคลในบ้าน มหาฤกษ์เวลา 21.01-21.43 น. ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นให้รอบคอบระมัดระวังอย่าวางใจอะไรง่ายๆ เงินทรัพย์หาได้มากทางทิศเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกช่วยเหลือพร้อมสนับสนุนคนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์
           พร้อมสำหรับการพลิกแพลงแก้ปัญหาทุกรูปแบบ การติดต่อสื่อสารกับใครในวันนี้จะนำความโชคดีมาให้ งานขายตรง งานประชาสัมพันธ์ การริเริ่มโครงการใหม่ๆ จะทำด้วยไอเดียน่าสนใจ เชื่อมั่นในการตัดสินใจของตัวเองให้ดี ก็สามารถเก็บเงินเข้ากระเป๋าอื้อเลย แต่จะมีทุกขลาภมาด้วย อาจต้องควักช่วยหุ้นส่วน ช่วยคนรักกันหนักมือหน่อย

เกิดวันจันทร์
           ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือหลายอย่าง แต่คุณเองระวังดีจะแตกได้ ต้องตั้งใจมากๆ ในการจะไม่ให้มิจฉาทิษฐิความอิจฉาริษยา ความไม่พอใจอะไรง่ายมาทำให้เสียเรื่อง สาวๆ  พร้อมจะวีนแตก และไม่มีผลดีอะไรคืนกลับมาเลย การเงินรุ่ง ได้ลาภทั้งเงินทองและสัตว์สองเท้าเข้ามานัวเนียพร้อมๆ  กัน ส่วนเรื่องรักอย่าไปคาดหวังอะไรมาก ยิ่งควักกระเป๋ายิ่งมีแต่เรื่องให้ช้ำใจ

เกิดวันอังคาร
 ยังต้องระวังอุบัติเหตุเจ็บตัวจากของร้อน  ของมีคม โดนพิษ เขี้ยว งา  และจะปวดหัว มีไข้ง่าย อารมณ์จะร้อนโทสะแรง ระงับอารมณ์ดีๆ และคุณจะดุเป็นพิเศษ ลูกน้องจะกลัวลนลานและขยันเป็นบ้ารับสนองบัญชาคุณอย่างดี การประสานงานยังไม่เรียบร้อยง่ายๆ ดูให้รอบคอบ ส่วนเรื่องรักอยู่ใกล้จะฮึ่มฮั่มใส่กันง่าย อภัยกันให้มากหน่อย

เกิดวันพุธกลางวัน
 ยังต้องใช้ความสุขุมรอบคอบไตร่ตรองให้มากๆ ก่อนจะตัดสินใจในทุกเรื่อง ส่วนการงานจะได้เหน็ดเหนื่อยทุ่มเทบุกเบิกงานใหม่ๆ ผลสำเร็จนั้นช้า ขอให้อดทนอีกอึดใจเดียว ก็จะมีผลตอบแทนมาให้ชื่นใจ สติปัญญายังเฉียบแหลม แจ่มใสและสามารถประสานงานติดต่อธุรกิจต่างๆ ได้ก้าวหน้าดังตั้งใจ ส่วนเรื่องรักยังไม่ค่อยสุขสำราญใจนัก ต้องหนักแน่นไว้มากๆ ไม่งั้นทนวีนแตกของคนเข้ามาหาไม่ได้ มันจะพาเรื่องปวดหัวมาให้อีกหลายอย่าง    

เกิดวันพุธกลางคืน
                มีโอกาสจะหาเงินได้กระเป๋าตุง  หนี้สินคั่งค้างเป็นจังหวะที่ดีที่จะทวงคืนได้ แต่ปากร้ายกว่าปกติ วันนี้ระวังอารมณ์ตัวเอง ระวังการวิวาทกับผู้คนด้วย ศัตรูมีกำลังแรง การไปจิกกัดใครในช่วงนี้ จะมีเรื่องบานปลายตามมาด้วย เว้นๆ ดีกว่า  ส่วนเรื่องรักจะมีคนที่มีทั้งเกียรติมีทั้งเงินมาพัวพันและนำโอกาสหลายอย่างมาให้ ที่มีคู่แล้วยังสำราญใจในการช่วยเหลือกันดี คู่พึ่งได้

เกิดวันพฤหัสบดี             
          การประสานงานต่างๆ ติดต่อธุรกิจจะได้หุ้นส่วน ได้ผู้ใหญ่เปิดทางสะดวก พร้อมช่วยเหลือ มีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องงานเริ่มมีเค้าก้าวหน้า แต่กว่าผลจะเกิดจริงต้องรอก่อน ดังนั้นการตัดสินใจทางด้านการงานช่วงนี้อย่าเพิ่งรีบร้อน อดเปรี้ยวไว้กินหวานดีกว่า ความรักนั้น ความสัมพันธ์มันจะประมาณเธอแหลมมาฉันแหลมไป ก็ดีเหมือนกันทำงานด้วยกันไปจีบกันไปแบบนี้คึกคักได้ลับสมองลองปัญญากันดี

เกิดวันศุกร์
          เงินเข้าคล่อง ดีเป็นพิเศษกับการได้จากงานที่ต้องเกี่ยวพันกับผู้คนมากหน้าหลายตา งานขายตรง งานคิดงานเขียน งานโฆษณา งานที่ต้องเกี่ยวพันกับการเดินทางขึ้นเหนือล่องใต้ มีช่องทางประสบความสำเร็จสูง เรื่องรักมีคนมาปลื้มมาชื่นชมจนสับรางรถไฟกันเพลียไปเลย แถมยังพาโชคทางการเงินมาให้อีก

เกิดวันเสาร์   
          สุขภาพจะกระเตื้องขึ้น ยังต้องระวังการใช้อำนาจเด็ดขาดดื้อรั้นไม่ฟังใครไว้บ้าง จะไปสร้างบาปกรรมความช้ำใจให้คนอื่นโดยไม่รู้ตัว การเงินนั้นกำลังเดินหน้าช้าๆ เรื่องที่นำเงินมาให้ช่วงนี้จะนำความสำเร็จน่าชื่นชมมาให้คุณด้วย เตรียมรับกล่อง และจะมีคนริษยาหมั่นไส้คุณอย่างเยอะ ประสานงานใดๆ ระวังดีๆ จะเจอเรื่องซ่อนเงื่อนอยู่ได้ ส่วนเรื่องรักนั้นคนมาปลื้มมาชอบกลับทำให้คุณอึดอัดขึ้นมาได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์