อ้างกองสลากร่อนหนังสือมีเลขล็อกสามตัว



แก๊งแสบอ้างกองสลาก ร่อนหนังสือถึงผู้ประกอบการบนสมุย อ้างมีเลขล็อกสามตัวท้ายจัดให้ถึงบ้าน


         วันนี้ 14 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุทธิการ คงเอียด อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 245/10  ม. 3 ต.อ่างทอง อ.เกาะสมุย เจ้าของธุรกิจโรงพิมพ์ชื่อดังในเกาะสมุย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ได้รับหนังสือจากสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ลงเลขหนังสืออนุมัติที่ สสบ.ที่ 15/2553 ว่าทางกองสลากกินแบ่งรัฐบาล (อ้างถึง) นายวันชัย  สุระกุล ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล และคณะกรรมการ ได้เห็นใจผู้ประกอบการและประชาชน ในสภาวะเศรษฐกิจถดถอย ทางสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล จึงได้เห็นใจประชาชน และได้ทำการกำหนดเลขล็อกรางวัล เลขท้าย สามตัวและเลขท้าย สาม ตัว เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน หากประชาชนผู้ประกอบการ ได้รับหนังสือนี้แล้ว ขอให้ประชาชนโทรศัพท์ มาที่หมายเลข 089-889-0875 ภายในวันที่ 14-15 ส.ค.53 เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ภายใน และให้โอนเงินเข้าบัญชีชื่อนายอนุรักษ์ กิ่งแก้ว และทำการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาถนน ราชดำเนินกลาง หมายเลขบัญชี 030-26646308

พร้อมกันนี้ นายสุทธิการ คงเอียด ผู้ที่ได้รับหนังสือจากกองสลากฯ จึงได้ให้ จ.ส.ต.โสภณ ทิพย์อักษร เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเกาะสมุย โทรศัพท์ไปที่หมายเลขดังกล่าว และพบว่าผู้ที่รับโทรศัพท์ อ้างว่าเป็นนายวันชัย สุระกุล ผู้อำนวยการกองสลากฯ พร้อมทั้งเปิดเผยว่าตนเป็นผู้อำนวยการกองสลาก และเห็นใจประชาชน จึงยากแก้ปัญหาความเดือดร้อน ของประชาน โดยจะทำการล็อกเลขท้ายรางวัลสามตัว และสองตัว แต่ต้องโอนเงินเข้าบัญชีมาก่อนในหมายเลขดังกล่าว จากนั้นทางกองสลากจะทำการอนุมัติตัวเลขท้ายรางวัลดังกล่าวงวดประจำวันที่ 16 ส.ค.53 ไปให้ทางโทรศัพท์ พร้อมกับวางโทรศัพท์ไป  ซึ่งจากการตรวจสอบที่มาของหนังสือ พบว่าซองจดหมายที่จ่าหน้าซอง เป็นซองสีน้ำตาล มีตราครุฑ และ ส่งมาจากที่สำงานสถิติแห่งชาติ และหนังสือดังกล่าวมีการอ้างอิง นางวิมลลักษ์ บุญยิ่งยงสถิตย์ เลขานุการฝ่ายการออกสลาก เป็นผู้ตรวจสอบหนังสือเรียบร้อยแล้ว

ต่อมาวันเดียวกันผู้สื่อข่าวยังได้รับการเปิดเผยจากผู้ประกอบการและประชาชนในเกาะสมุย อีก 3-4 ราย มีหนังสือดังกล่าวที่ถูกส่งมาจากสำนักงานกองสลากฯ บางรายก็ได้ทำการโอนเงินไปแล้ว บางรายก็ยังไม่กล้าตัดสินใจ และคาดว่าแก๊ง 18 มงกุฎแก๊งนี้ น่าจะทำ งานกันเป็นขบวนการ ผู้สื่อข่าวจึงได้นำเสนอข่าวมาเพื่อให้ประชาชนได้รับรู้ถึงพิษภัยของแก๊งดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์