ดวงดาวของท่าน 06/08/53

วันศุกร์ที่ 6 สิงหาคม พุทธศักราช 2553 แรม 11 ค่ำ เดือน 8/8 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีเมถุน เวลา 12.18 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนกล้าหาญบางเรื่องบางอย่างจนจะกลายเป็นบ้าบิ่นไปบ้างเป็นบางเรื่องบางปัญหา ทั้งเป็นคนมีความเชื่อมั่นตนเองจนเกินไป ลืมคำสอนของคนโบราณที่ถูกต้อง กว่าจะเปลี่ยนแนวหรือพลิกผันตัวเองได้ก็คงวัยดึกบ้าง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนจริงจังและจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งการร่ำเรียนและการช่วยเหลือผู้คนสังคมสิ่งแวดล้อมใด เรื่องร่ำเรียนต้องไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้ก็วัยดึก หรือต้องเข้าลึกบ้างจึงเข็ดและจดจำแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ระวังคนข้างกายคอยทิ่มตำทั้งคำพูดและการกระทำ เข้าทำนองหวังดีแต่ประสงค์ร้ายนั่นหนา เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไป เดินทางระวังป่วยไข้ของหาย ความรักมักเข้าใจผิดและคิดมากต่อกันเสมอนั่น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เกิดอกสั่นขวัญแขวน หรือเจอแต่เรื่องสะเทือนใจอารมณ์บูดได้ง่ายระวังด้วย เดินทางมักเจออันตรายและป่วยไข้ได้ง่าย ลาภผลมีมามักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา คนรักคู่ครองบริวารก่อปัญหาให้ต้องคิดมากเสมอจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร  วันนี้ความหวังทั้งหลาย แหล่กำลังเบ่งบาน เกิดได้ง่ายทั้งด้านบวกและมุมลบด้วย ทั้งกิจการเราเองหรือเป็นพนักงานใครเขาด้วยซี ลาภผลแต่ละจำนวนเกิดบุญเป็นคุณหนัก ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจ ทั้งในสายงานและเรือนชาน ทั้งกิจการเราเป็นพนักงานใครเขาอยู่ เงินทองก็ไม่ฟู่ฟ่าเช่นเก่าก่อนมา ทั้งต้องหัดรัดเข็มขัดบ้างหนาช่วงนี้ เรื่องรักกำลังพลิกผันไม่มั่นคงเช่นเก่าก่อนมาทุกรายละ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือเราเองยังคงคิดมากไปเองหลายด้าน กะการแต่ละอย่างอย่าหวังผลต่างมากเกินบุญวาสนา เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวง่าย แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วยหนา

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่วายที่ต้องคิดมากคำนึงหลาย หรือยังวุ่นวายกับปัญหาแต่วันวานมา อาสาเขารับปากใครก็ยังเป็นภาระจัง เงินทองแม้นคล่องมือแต่ความสะดวกทางจิตใจหดหาย เรื่องรักก็แสนจะเปราะบางยากเข้าใจดั่งเดิม

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สะท้อนสะเทือนจิตใจตนมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็เสมือนพายเรือในอ่าง บางเรื่องบางอย่างมันกำลังเกิดกรรมตามสนองนั่นหนา ทั้งการพูดไปทำไว้กับใคร สำหรับเรื่องรักท่านเองก็ต้องทนทำใจเถิดหนานั่น.

 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์