ดวงประจำวัน 09/05/53

วันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม พุทธศักราช 2553

แรม 11 ค่ำ เดือน 6 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมีน เวลา 11.19 นาฬิกา ดาวพุธเสริดเข้าสู่ราศีเมษ เวลา 21.00 นาฬิกา ทิศใต้ เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนอารมณ์ร้อนและวู่วามง่าย ทั้งเป็นคนใจร้ายใจดำในบางครั้งบางคราว คือ อารมณ์ไม่ค่อยจะสม่ำเสมอขึ้นลงตามสภาวะแห่งความเป็นอยู่ และกระแสสังคมนั่นแล 

หากเกิดเป็นหญิง 

เป็นคนเที่ยงตรงทั้งรักความยุติธรรม เชื่อมั่นในบุญกรรมกุศลอกุศล จิตใจเมตตาชอบช่วยเหลือเกื้อกูลคนด้อยกว่า เติบใหญ่ต้องมีฐานะความเป็นอยู่ร่มเย็นมั่นคง ผู้คนไกลใกล้ได้อาศัยใบบุญค้ำชูดูแลทุกด้านแล
.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องระแวงสงสัยและข้องใจใครต่อใครพักไว้ก่อน แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าที่มันมากับลมปากของคนรอบข้างก่อน เดินทางไม่ โปร่งใจทั้งไปและกลับด้วยซี ช่วงนี้คนรักพูดง่ายฟังยากลำบากใจเรื่องบริวารผู้คน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สับสนมากด้าน ความคิดดีแต่ความเป็นจริงยังยาก น้ำคำและน้ำใจของคนรอบข้างสร้างความหวังลมๆแล้งๆให้ เรื่องของสุขภาพพลานามัยก็น่าต้องห่วง เรื่องรักเราเองคงคิดมากไปเองก็มันมากรายเกินไป

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้จำใจย้อนศร หรือต้องสวนกระแสบางเรื่อง เงินทองก็สิ้นเปลืองทั้งจำเป็นและจำใจด้วย กับใครบางคนไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวาง คนที่พอพึ่งพาบ้างก็เสื่อมอำนาจวาสนา คนรักคู่ครองก็ยังคงหึงหวงไร้พรมแดน

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจจัง กับใครบางคนมักหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อหน่าย ต่อรองแต่ละอย่างคงต้องจำใจพึ่งพาใครเขาอยู่บ้าง เงินทองทางได้มองไม่เห็นแต่รูจ่ายมันกว้างขวางจัง ความรักความหลังยังเหมือนเดิมมานั่น

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ไม่วายที่ต้องคิดมากและวิตกกังวลหลาย สุขภาพกายก็ยังไม่วายต้องระวังหรือเจออีกหนจนได้ เงินทองความหวังแบบฟางสุดท้ายกำลังผ่านเข้ามาหา ในเชิงของความรักทั้งเปราะทั้งแบบบางต้องระวังไว้บ้าง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกสิ่งอย่างมันขึ้นกับชาตาชีวิต หรือพระพรหมท่านลิขิตไว้ เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไป ช่วงนี้ปัญหาของท้องไส้ก็เป็นภาระที่ต้องเร่งเยียวยา เรื่องของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญนั่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากด้านหลายปัญหามีมารกสมอง  เงินทองก็ต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อนนั่น เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ต้องขบคิดและน่าตามติดไว้ สุขภาพช่วงนี้ไม่น่าวางใจหนา คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดคิดมากจัง.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์