ดูดวงประจำวันที่ 27 มีนาคม 2553

ขึ้น ๑๒ ค่ำ เดือน ๕ ทิศใต้และทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้

การดำเนินชีวิตอย่าประมาท การเดินทางต้องระวังภัยที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหันโดยเฉพาะทางน้ำ ธุรกิจการค้า การเข้าหุ้น ลงทุน พอที่จะขยับขยายได้บ้าง การเจรจาต่อรองต้องรอบคอบ หาข้อสรุปได้ไม่ได้ดั่งใจนัก คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ และเขียวใบไม้

  • อาทิตย์
    การงาน ข่าวคราวที่ได้ยินอาจต้องใช้ดุลยพินิจพิเคราะห์เจาะลึกให้ชัดก่อนที่คุณจะสรุปออกไป มิฉะนั้นจะได้ไม่คุ้มเสีย งานที่เข้าอาจไม่ได้ตามเป้า สุขภาพยังต้องควรดูแลอย่างใกล้หมอใกล้ยา การเงิน จะมีโชคจากเงินลับๆ ความรัก เอาเงินเป็นตัวตั้งซะแล้ว จะไม่แห้วได้อย่างไร
  • จันทร์
    การงาน คิดให้ดีก่อนตัดสินใจในเรื่องเอกสารสัญญาต่างๆ หรือข้อตกลงที่ถูกกำหนดไว้แล้ว อาจต้องมีการแก้ไขเพิ่มเติมหรือคุณมองเห็นบางส่วนที่ไม่เหมาะสมแล้วรอเจรจาใหม่อีกรอบ บริวารจะทำให้หนักใจบ้างเล็กน้อย การเงิน ถึงจะสะดุดแต่รักคุณไม่คุดอย่างที่คิด
  • อังคาร
    การงาน เอาธรรมะเข้าสยบอารมณ์ที่ไม่เป็นกลางข้างคุณลงบ้าง บรรยากาศต่างๆรอบๆ ตัวคุณจะดีขึ้น ร่วมทั้งเพื่อนร่วมงานและเจ้านาย ซึ่งให้ความไว้วางใจกับคุณอยู่แล้ว ผู้ใหญ่ในบ้านจะอ่อนเปลี้ยเพลียแรงให้คุณต้องดูแลเป็นพิเศษ การเงินและความรัก ไม่ใช่เรื่องหนักใจของคุณ
  • พุธ
    การงาน เกาะติดสถานการณ์ไว้ทั้งเรื่องการค้าและบริวาร การงานของคุณจะสะดุดบ้างเพราะเรื่องผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัว เรื่องที่ต้องเข้าไปพัวพันกับผู้คนหลายฝ่าย ต้องใช้สติให้มากจะเป็นผลเสียกับตัวคุณได้ การเงินและความรัก ควรดูแลให้ใกล้ชิด มีสิทธิ์รั่วไหลหรือเหลวไหลได้
  • พฤหัสบดี
    การงาน ที่ทิ้งค้างคาควรรีบนำมาสะสางก่อนที่จะถูกกลืนหรือตกหล่นหายไป ยังมีคนพร้อมที่จะฉกฉวยไอเดียคุณอยู่ และพร้อมที่จะเป็นศัตรูอย่างเปิดเผย คุณไม่ต้องทำอะไรบางเรื่องบางสิ่งควรนิ่ง จะดีที่สุด การเงิน และความรัก ปล่อยไปตามเหตุและปัจจัยแล้วจะหายใจโล่งขึ้น
  • ศุกร์
    การงาน จะล่าช้าผิดพลาดเพราะขาดการเอาใจใส่อย่างแท้จริง ลูกน้องบริวารควรเข้าไปจัดการดูแลอย่างละเอียด จะช่วยได้ในระดับหนึ่ง ผู้ใหญ่ยังเป็นที่พึ่งของคุณได้ถ้าคุณเปิดใจยอมรับฟัง การเงิน ได้ผ่อนคลายบ้างกับรายรับที่เข้ามือ ความรัก ความเป็นเพื่อนที่ดีจะสานต่อไป
  • เสาร์
    การงาน ที่ต้องเดินทางจะได้รับความสำเร็จและเป็นที่ถูกใจทั้งคุณและเพื่อนร่วม งาน ต่อไปจะเป็นผลต่อเนื่องให้คุณในวันหน้า จะได้รับความกดดันจากลูกหลานบริวารที่ห่างเหินกันไป การเงิน อย่าเพิ่งคิดทวงถามหนี้สิน ความรัก ที่มีมาคุณเป็นคนได้มากกว่าเสีย เวรกรรมมีจริงนะ

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์