สนามบินเกาะสมุยเริ่มคึกคัก นักท่องเที่ยวเดินทางร่วมฟูลมูนปาร์ตี้

สุราษฎร์ธานี 6 ส.ค. - ผอ.ททท.สุราษฎร์ฯ ชี้เหตุเครื่องบินลื่นไถลไม่กระทบท่องเที่ยว สนามบินเกาะสมุยกลับมาคึกคัก นักท่องเที่ยวแห่เดินทางร่วมฟูลมูนปาร์ตี้คืนนี้ ห้องพักเกาะพะงันถูกจองเต็ม

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศจากสนามบินเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเปิดบริการตามปกติตั้งแต่วานนี้ (5 ส.ค.)

หลังเกิดเหตุเครื่องบินสายการบินบางกอกแอร์เวย์สลื่นไถลชนหอบังคับการบินหลังเก่าเมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยวันนี้มีนักท่องเที่ยวมาใช้บริการสนามบินเกาะสมุยคึกคักเช่นเดิม มีสายการบินต่าง ๆ จากประเทศสิงคโปร์ ฮ่องกง มาเลเซีย ที่บินตรงมายังเกาะสมุย รวมทั้งจากกรุงเทพฯ-เกาะสมุย และเกาะสมุย-กรุงเทพฯ จำนวน 63 เที่ยวบิน


นายภาณุ วรมิตร ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่กระทบต่อการท่องเที่ยว

ไม่มีปัญหายกเลิกจองห้องพัก อีกทั้งขณะนี้นักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาจำนวนมากกว่า 20,000 คน เพื่อรอร่วมงานฟูลมูนปาร์ตี้ในคืนนี้ที่หาดริ้นบนเกาะพะงัน ส่งผลให้ห้องพักบนเกาะสมุยที่มีอยู่ 16,500 ห้อง ถูกจองแล้วร้อยละ 70 โดยเฉพาะเกาะพะงันที่พักเต็มหมด นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ที่เข้ามานั้นยังเป็นยุโรปอันดับ 1 รองลงมาเป็นนักท่องเที่ยวจากเอเชียและคนไทย คาดว่าจะมีกระแสการเงินไหลเข้าในงานฟูลมูนปาร์ตี้กว่า 80 ล้านบาท. - สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์