หนุ่มสวิตบุกทวงลูกเมีย-ถูกสวนด้วยปังตอ



ร.ต.ท.วัชรภาท คำสุข ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งมีเหตุชาวต่างชาติเอะอะโวยวาย พร้อมมีเลือดไหลจากมือซ้ายออกมานองพื้น

หน้าห้องเช่าไม่มีชื่อ กลางซอยมาบยายเลีย 23 ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุพบชาวต่างชาติทราบชื่อคือ นายมาอู ฟอร์เรนไรท์เตอร์ อายุ 22 ปี ชาวสวิตเซอร์แลนด์ นั่งอยู่หน้าห้องเช่ากลางซอย บริเวณมือข้างซ้ายเอาถุงน้ำแข็งมาโปะไว้โดยมีเลือดไหลจำนวนมาก พบนิ้วนาง นิ้วก้อยข้างซ้าย 2 นิ้ว ถูกของมีดคมฟันหลุดห้อยเกือบขาด

พูดคุยเบื้องต้นทราบว่า นายมาอู ได้มาหาภรรยาชาวไทย และลูกที่ห้องเช่าของพ่อตาคนไทยภายในซอยดังกล่าว และเกิดการทะเลาะกันจนมีการใช้อาวุธทำร้ายกัน จนนายมาอูถูกมีดของพ่อตาฟันเข้าที่นิ้วจนเกือบขาด และพยายามเดินมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน

จากนั้นเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบห้องเช่าหมายเลข 3 ตั้งอยู่เลขที่ 41/1 ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งอยู่สุดซอย เป็นของพักของนายอาจ มุ่งผันกลาง อายุ 47 ปี พ่อตา ทราบว่า

นางสาวปรางทิพย์ลูกสาวนายอาจอยู่กินกับนายมาอูมาหลายปีจนมีลูกด้วยกัน ส่วนนายมาอูนั้นเหมือนคนติดยาเวลาเมาชอบทุบตีลูกสาวนายอาจ จนนายอาจทนไม่ได้จึงพาลูกสาวและหลานไปหลบอยู่ที่กรุงเทพฯได้ประมาณ 1 อาทิตย์ แต่นายมาอูจะมาหาเรื่องนายอาจเป็นประจำ ตั้งแต่นายอาจพาลูกสาวหนีไปอยู่กรุงเทพฯ และมาวันนี้นายมาอูมาหาเรื่องนายอาจ โดยในมือถือไม้เบสบอลมาด้วย

หลังจากพูดคุยกันสักพักนายมาอูได้เอาไม้เบสบอลตีนายอาจแต่นายอาจหลบทัน นายอาจจึงวิ่งเข้าไปหยิบมีดบังตอในครัวเพื่อมาป้องกัน กระทั่งนายมาอูเอาไม้เบสบอลตีนายอาจจนถูกมีดของนายอาจสวนไม้เบสบอลหักและนิ้วนายมาอูถูกคมมีดจนหลุดห้อยเกือบขาด ก่อนเดินออกไปจากห้องเช่าไป จนเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าหาตนที่ห้อง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนและลงบันทึกประจำวัน เพื่อรอนายมาอูทำการรักษาบาดแผลให้หายเสียก่อน และมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุก่อนดำเนินการตามขั้นตอนตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์