หนุ่มใหญ่ชักตายคารถขณะรอพบอัยการหน้าศาล

ภาพประกอบจากอินเทอร์เนต



ร.ต.อ.อมร ไวยหงษ์ ร้อยเวร สภ.เมืองนครสวรรค์ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตบนรถกระบะในบริเวณที่จอดรถศาลจังหวัดนครสวรรค์


จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนครสวรรค์ และแพทย์เวรโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน สีเขียว หมายเลขทะเบียน บบ 2725 นครสวรรค์ จอดอยู่ในลานจอดรถของศาลจังหวัดนครสวรรค์ ที่กระบะรถยนต์พบศพผู้เสียชีวิต 1 คน เป็นชาย สวมเสื้อยืดคอกลมสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีดำ ผู้เสียชีวิตนอนหงายมือกำเกร็งแน่น ที่ขาขวาของผู้เสียชีวิตดามเหล็กเพื่อยึดกระดูกที่หักไว้ จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตชื่อ นายหนูกัน ฝางแก้ว อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89 ม.3 ต.เขาชนกัน อ.แม่วงก์ จ.นครสวรรค์ เดินทางมาในกระบะรถยนต์คันดังกล่าวกับนายประเสริฐ ฝางแก้ว อายุ 66 ปี ซึ่งเป็นบิดา เพื่อพบอัยการจังหวัดนครสวรรค์ในคดีอุบัติเหตุซึ่งทำให้นายหนูกันขาหัก


นายประเสริฐ เล่าว่า นายหนูกันมาตามหมายนัดของอัยการที่สำนักงานอัยการจังหวัด แต่ตนเองและผู้ตายไม่ทราบว่าสำนักงานอัยการอยู่ที่ไหน

จึงเดินทางมาที่ศาลจังหวัดนครสวรรค์ เมื่อมาถึงตนเองได้บอกให้ผู้ตายรออยู่ที่หลังกระบะรถก่อน โดยตนเองเข้าไปติดต่อกับเจ้าหน้าที่ประมาณ 15 นาที เมื่อกลับมาที่รถพบว่านายหนูกันอยู่ในสภาพไม่หายใจแล้ว ตนเองจึงได้แจ้งกับ รปภ.ประจำศาล สำหรับสาเหตุการเสียชีวิต คาดว่าผู้เสียชีวิตมีความเครียดเรื่องคดีอุบัติเหตุที่รถชนของตนเองจนขาหัก และผู้เสียชีวิตไม่ได้รับประทานอาหารเช้ามา ประกอบกับอากาศร้อนจัด จึงทำให้เป็นลมชักเกร็งและเสียชีวิตกระทันหัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์