ดวงประจำวัน 15/07/51

วันอังคารที่ 15 กรกฎาคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 8 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีธนู เวลา 19.22 น. วันอุบาทว์ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนมีความเข้มแข็งและแรงกล้า มีความรู้และความสามารถหลายสาขา
ทั้งเป็นคนจริงจังเสมอต้นเสมอปลายไม่ว่าการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด เติบใหญ่ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนซื่อสัตย์และจริงใจ เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร มุ่งมั่น แต่ละอย่างเป็นมาตามขั้นตอนด้วยดี งานบุญวาสนาและสร้างสรรค์แต่สิ่งดีงาม เติบใหญ่ดำเนินชีวิตสงบสุขโดยเอาธรรมชาติเข้าค้ำจิตใจแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้โอกาสทองกำลังเปิดทาง หลายสิ่งมากอย่างพร้อมได้เป็นจริงสมใจ เพื่อนพ้องน้องพี่ต่างให้การช่วยค้ำชูด้วยดี ว่าแต่ว่าเราเองต้องไม่เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน ความรักก็ต้องระวังมันเปราะบางมาง่ายไปไว
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกเรื่องทุกอย่างกำลังเป็นมาตามที่คาดหวัง หรือฟ้าดินเสริมส่งผลักดันแล้วหนานั่น ทุกอย่างต้องเร่งผลักดันและอย่ามัวแต่เกรงใจใครเขานัก ในเชิงของความรักเรื่องวัยและฐานะก็ยังคงแบ่งขั้นตอนนี่
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดในหมู่เพื่อนพ้องน้องพี่ ลาภผลมีมาแต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา สัญญาด้วยปากบางเรื่องกำลังเบ่งบานและเกิดการเปลี่ยนแปลงไป เรื่องรักปัญหาใคร่ระวังคนหวังดีแต่ประสงค์ยุแยง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องน้อยปัญหาใหญ่ กำลังรุมเร้าเข้ามาสู่ ผู้คนทั้งไกลใกล้นอกจากไม่ให้ยังขวางเสมอ ลาภผลเจอมองเห็นแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา อาสาเขารับปากใครมาก็เป็นภาระจัง คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากยิ่ง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างมันบ่แน่ดอกนะนายที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินทองเอกสารสัญญาต้องลงตัวแต่ไม่สมใจนึกนัก ค้ำประกันและรับรองใครเป็นภาระผูกพันยาวนาน ความรักหากไม่คิดมากทุกอย่างก็แสนสุข
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อย่ามัวแต่นอนหลับทับสิทธิ์เมื่อคิดต้องทนทำ ความเป็นจริงต้องสำเร็จสมหวังดั่งตั้งเป้าไว้ เรื่องยาวก็ต้องสั้นลงมาหากมานะพยายามมากหน่อย ทั้งในสายงานกิจการเรือนชาน แม้แต่เรื่องรักการครองคู่ด้วย.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องเดินหน้าออกสู้ทุกอย่างกำลังรอท่านอยู่ ความเป็นจริงบางอย่างต้องจบลงด้วยดี ว่าแต่ว่าจักต้องไม่โลภหลายแบบได้คืบเอาศอก ทั้งในสายงานเรือนชานเราเป็นพนักงานเขา แม้เรื่องรักก็คิดแค่พอดี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์