ฮอลลีวุ้ดช็อคนักแสดงหนุ่ม ฮีท เลจเจอร์ตายแล้ว

(23มค.) โฆษกตำรวจนครนิวยอร์คเปิดเผยว่า

ได้มีผู้พบศพของ"ฮีท เลจเจอร์" นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งชาวออสเตรเลียวัย 28 ปี เมื่อบ่ายวันอังคารตามเวลาท้องถิ่น ในอพาร์ตเมนต์ที่พักหรูย่านโซโห เขตแมนฮัตตัน รัฐนิวยอร์ค ทางตำรวจคาดว่าเขาอาจการเสียชีวิตจากยานอนหลับ เพราะศพนอนอยู่บนเตียงในสภาพเปลือย และมียานอนหลับไม่ทราบจำนวนอยู่ใกล้ๆ
 

เลจเจอร์มีนัดกับหมอนวดคนหนึ่ง และผู้ดูแลอาคารซึ่งขึ้นไปพบแจ้งให้เขาทราบว่าหมอนวดมาถึงแล้ว เป็นผู้พบศพของเขาเมื่อบ่ายวันอังคาร

บรรดาปาปารัสซี่และผู้ที่ทราบข่าวเพิ่มไปชุมนุมกับที่ด้านนอกอาคารในช่วงเย็น ซึ่งมีตำรวจจำนวนมากรักษาการณ์อยู่ตรงประตู และสำนักงานชันสูตรศพมีแผนจะทำการชันสูตรศพในวันพุธ เลจเจอร์เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากบทคาวบอยเกย์ในภาพยนต์เรื่อง"โบรคแบ็ค เมาเท่น" ของผู้กำกับคนดังชาวไต้หวัน อั้ง ลี่ และเขาพบรักกับ"มิเชล วิลเลี่ยมส"ดาราสาวผู้รับบทภรรยาของเขาในเรื่อง ทั้งคู่มีบุตรสาวชื่อมาทิลด้า แต่ได้แยกทางกันเมื่อปีที่แล้ว
 

ภาพยนต์ที่ออกฉายล่าสุดของเลจเจอร์คือ" I'm Not There

ซึ่งเขารับบทเป็นหนึ่งในร่างที่เกิดใหม่ของนักร้องคนดัง"มิค แจคเกอร์" เช่นเดียวกับดาราสาวเคท แบลนเช็ต ผู้ซึ่งเมื่อวันอังคาร เพิ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากการรับบทร่างที่เกิดใหม่เช่นกัน เลจเจอร์เสร็จสิ้นการรับบทดาวร้าย"โจ๊กเกอร์" ในภาพยนต์ตอนใหม่ของ"แบทแมน บีกินส์" ชื่อ"ดาร์ก ไนท์"ในปีนี้ และภาพยนต์ที่ผ่านมาของเขา รวมทั้ง A Knight's Tale,The Patriot และMonster's Ball.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์