คอมเพรสเซอร์บึ้มอัดใส่ช่างซ่อมแอร์ขาฉีก หวิดดับกลางโรงแรม

คอมเพรสเซอร์บึ้มอัดใส่ช่างซ่อมแอร์ขาฉีก หวิดดับกลางโรงแรม

เกิดเหตุคอมเพรสเซอร์แอร์ระเบิด วันที่ 30 ม.ค. ร.ต.อ.ชุมพล ทรงงาม รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีเหตุคอมเพรสเซอร์แอร์ระเบิดและมีผู้ได้รับบาดเจ็บภายในโรงแรมแฮปปี้อินน์ เลขที่ 45/377 หมู่ 13 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมรถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง

ที่เกิดอยู่ด้านหลังห้องเลขที่ H 18 พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายทราบชื่อนายเฉลิมเกียรติ ดวงตะวัน อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 208/1 หมู่ 8 ต. หน้าพระลาน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี บริเวณขาด้านขวาเป็นแผลฉกรรจ์มีเลือดออกจำนวนมากและตามลำตัวโดนสะเก็ดจากแรงระเบิดของคอมเพรสเซอร์แอร์อาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนส่งมอบให้รถกู้ชีพนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุพบเศษคอมเพรสเซอร์แอร์พังเสียหาย จากการถูกแรงระเบิดจำนวน 1 เครื่อง และหยดเลือดของผู้ได้รับบาดเจ็บพร้อมถังลมและถังแก๊สที่ผู้ได้รับบาดเจ็บนำมาซ่อมคอมเพรสเซอร์ดังกล่าว

จากการสอบถามนายธีรเดช ชินภา 25 ปี เด็กรับรถภายในโรงแรมบอกว่า ขณะนั้นตนได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น 1 ครั้ง ตนจึงรีบวิ่งมาดูก็พบว่าช่างที่มาซ่อมแอร์ถูกคอมเพรสเซอร์แอร์ระเบิดใส่ได้รับบาดเจ็บจนจึงวิ่งไปบอกผู้จัดการและให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าหน้าที่พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยเหลือ ซึ่งปกติแล้วช่างคนนี้จะมาซ่อมแอร์ในโรงแรมแห่งนี้เป็นประจำ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุถึงสาเหตุได้ ต้องรอบสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง ก่อนดำเนินการต่อไป


คอมเพรสเซอร์บึ้มอัดใส่ช่างซ่อมแอร์ขาฉีก หวิดดับกลางโรงแรม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์