โชเฟอร์แท็กซี่โดนจับ หนีคดีฆ่าคนนาน 17 ปี ให้การปฏิเสธไม่รู้ไม่เห็น

โชเฟอร์แท็กซี่โดนจับ หนีคดีฆ่าคนนาน 17 ปี ให้การปฏิเสธไม่รู้ไม่เห็น

ตร.เมืองนนท์ จับโชเฟอร์แท็กซี่ หนีคดีฆ่าคนมานาน 17 ปี เจ้าตัวให้การปฏิเสธ ยันมีคนรู้จัก 2 คนว่าจ้างให้ไปส่งในที่เกิดเหตุเท่านั้น ที่ผ่านมาไม่เคยหลบหนี ยังมีอาชีพขับแท็กซี่จนทุกวันนี้

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 24 ก.ค. 2559 พ.ต.ท.สมชาย ขำสัจจา รอง ผกก.สส.สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี ร.ต.อ.ชัยพล ปราบปราม รอง สว.สส. พร้อมกำลังสืบสวน ร่วมกันจับกุมนายศิริชัย ด่านลาภเจริญ อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24 หมู่ 2 ต.นครปฐม อ.เมือง จ.นครปฐม ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรีที่ 892/2551 ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยจับกุมตัวได้ที่หน้าคอนโดสารินพาเลส เลขที่ 77/46-48 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 13 หมู่ 6 แขวงบางเวก เขตภาษีเจริญ กทม.

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 30 ส.ค. 2542 เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงนายสมหมาย นิลวงศ์ เสียชีวิต ภายในซอยโรงไม้ ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนจนทราบว่าคนร้ายคือนายศิริชัย จึงได้ออกหมายจับ และติดตามจับกุมตัวนายศิริชัย ได้ในที่สุด ถูกนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางศรีเมือง ดำเนินคดี


สอบสวนนายศิริชัย ให้การปฏิเสธ โดยให้การว่ามีอาชีพขับรถแท็กซี่ ซึ่งในวันเกิดเหตุมีนายชินและนายพล ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง รู้จักกันได้ว่าจ้างให้ขับรถไปส่งที่เกิดเหตุแล้วทั้งสองคนได้ลงไปจากรถบอกว่าจะมาเก็บเงิน ตนไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นว่ามีการยิงกัน จนมาถูกตำรวจจับกุมตัว โดยยืนยันตนไม่ได้หลบหนีไปไหน และยังขับรถแท็กซี่จนถึงทุกวันนี้.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์