จับแล้ว ‘ลูกเทพ’ ขอเงินแม่ 8แสนไม่ได้ โกรธไล่ทุบรถ 8 คันรวด!!

จับแล้ว ‘ลูกเทพ’ ขอเงินแม่ 8แสนไม่ได้ โกรธไล่ทุบรถ 8 คันรวด!!


จากกรณีที่เกิดเหตุนายเจ อายุ 19 ปี ได้ทำการทุบและเผารถของเจ้าหน้าที่ในสพป.ศรีสะเกษ เขต 1 รวมแล้ว 8 คัน เนื่องจากแค้นที่ขอเงินจากแม่จำนวน 800,000 บาทเพื่อนำไปซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบร์ยี่ห้อดังแต่แม่ไม่ให้จึงทำการเผาและทุบรถเพื่อระบายความแค้นประชดแม่ และได้ทำการทุบรถต่อเนื่องกัน 3 วันซ้อน และแต่ละครั้งที่รถถูกทุบทำลาย นาง ต จะต้องไปเคลียร์ชดใช้ค่าเสียหายกับเจ้าของรถทุกคัน ล่าสุดกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพของนายเจที่ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบท์ สวมหมวกกันน็อคสีแดง เข้ามาทุบรถของนางโกลัญญา อ่อนหวาน เจ้าพนักงานการเงินและบัญชีชำนาญงาน พังเสียหายได้อย่างชัดเจน และพยานบุคคลหลายคนได้ยืนยันชัดเจน

ล่าสุด 23 ก.พ. เจ้าหน้าที่ได้ทำการจับตัวนายเจได้แล้วที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายเจ ให้รับทราบข้อกล่าวหาว่า ทำลายทรัพย์สินของผู้อื่น นายเจได้ให้การรับสารภาพว่าได้เป็นผู้ทุบทำลายกระจกรถของน.ส.จันทิมาจริง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายเจ ส่งไปยังศาลเยาวชนและครอบครัว จ.ศรีสะเกษ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เนื่องจากว่าได้ถูกจับกุมในข้อหาละเมิดอำนาจศาลด้วย

"สำหรับข้อหาทำลายทรัพย์สินโดยการทุบและเผารถทั้ง 8 คันนั้นปรากฏว่ามีผู้มาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนเพียงแค่ 1 รายเท่านั้น ส่วนผู้เสียหายคนอื่น ๆ ไม่ได้มาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนแต่อย่างใด โดยในวันพรุ่งนี้ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีจะได้ส่งฟ้องนายกิติศักดิ์ต่อศาลจังหวัดศรีสะเกษต่อไป ส่วนการรักษาความปลอดภัยบริเวณที่มีการเกิดเหตุเป็นประจำอยู่นั้นได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจไปเฝ้ารักษาความปลอดภัยในบริเวณสพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ตลอด 24 ชม. เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้มีการทุบทำลายรถของเจ้าหน้าที่ในสำนักงานแห่งนี้อีกต่อไป"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์