รวบพระธุดงค์ปักกรดมั่วสุมทางเพศกับสีกาสาวใหญ่

ตำรวจพัทยา บุกจับพระธุดงค์ขณะมีสัมพันธ์ทางเพศกับสีกาสาวใหญ่ สารภาพพบรักกับฝ่ายหญิงขณะบิณฑบาตร


(30มิย.) เวลา 01.00 น. พ.ต.ท.ธีระศักดิ์ เจริญศรี พนักงานสอบสวน สภ.ต พัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพระธุดงค์ปักกรดอยู่ในป่าภายในซอย โพราริส หลังตึกแบ๊ทแมน หมู่ 10 ย่านพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดย พระธุดงค์พาหญิง เข้าไปในกรดที่พัก หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน อำเภอบางละมุง ไปที่เกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่

ตำรวจถึง พบภายในกรดที่ปักอยู่กลางป่าใต้ต้นก้ามปูมีแสงไฟจากตระเกียงแขวน โดยมองผ่านจากด้านนอกผ่านเข้าไปในกรดที่พักของพระธุดงค์ก็เห็นเงาชายหญิงกำลังร่วมเพศ เจ้าหน้าที่จึงได้ส่งเสียงเรียกให้ทั้งคู่หยุด

โดยพบชายศีรษะโล้น


สวมใส่เพียงสะไบสีเหลือง พาดอยู่บนบ่าเพียงผืนเดียวออกมาแสดงตัวและอยู่ในอาการเมามาย ร่างกายท่อนร่างเปลือยไม่ได้นุ่งหรือสวมใส่อะไรเลย ภายในกรดดังกล่าวยังมีร่างหญิงสาวเปลือยกาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งให้ทั้งคู่สวมใส่เสื้อผ้าและชุดจีวรให้เรียบร้อยก่อนเชิญตัวออกมาตรวจสอบ

จากการสอบสวนชาย

ในผ้าเหลืองพบสมุดประจำตัวพระสงฆ์ ชื่อนายโร โพธิ์นอก อายุ 49 ปี บวชจากวัดจันทรคำภาวณาราม และเป็นพระประจำวัดไทยบำรุง ต.เพิกใหม่ อ.พล จ.ขอนแก่น บวชเป็นพระใช้ชื่อว่า พระโร สุภาวโร บวชตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน 2540 รวม 9 ปีเต็ม โดยขณะที่ทำการบวช มีพระครูสุนสายธรรม เจ้าคณะอำเภอ เป็นเจ้าอาวาส วัดและเป็นพระอุปชา โดยมีพระคู่สวด พระ คำปุน วิญญาโณ และพระมหาบุญ ปิยะวัณโณ เป็นพระคู่สวดในขณะบวช

ส่วนหญิงชื่อนางวรรณา แก้วเขียว อายุ 43 ปี


มีอาชีพก่อสร้าง ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนและพระโร โพธิ์นอก รู้จักกันในขณะที่พระโรเดินบิณฑบาตอยู่ใกล้เคียงที่พักบริเวณแค้มป์คนงานก่อสร้าง ภายในซอยเดียวกันเป็นเวลานานกว่า 2 เดือน จึงเกิดรักกันขึ้น

ช่วงเย็นวันที่ 29 พระโร

ได้ชวนตนให้ตามมาหาที่ปักกรดของพระโร แล้วชวนกันดื่มเหล้าจนเมาทั้งคู่ จากนั้นจึงชวนกันมีเพศสัมพันธ์ จนสำเร็จความใคร่ไปคนละ 1 ครั้งแต่พอจะต่อครั้งที่ 2 อีกรอบ พอดีชาวบ้านแจ้งให้ตำรวจมาขัดจังหวะก่อน ด้านพระโรยอมรับสภาพตัวเองและพร้อมจะทำการสึกเพื่อไปกินอยู่อย่างคนธรรมดา และเป็นสามีภรรยากับนางวรรณา เพื่อรับผิดชอบกับเหตุบัดสีที่เกิดขึ้น

หลังสอบสวนที่จุดเกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวพระโรและนางวรรณาไปลงประจำวันที่สภ.ต พัทยาไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำตัว พระโร ไปสึกที่วัดชัยมงคล หมู่ 10 พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และว่ากล่าวตักเตือนก่อนที่จะปล่อยตัวไป


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์