โฆษกสีกากี สอบด.ต.คลิปคล้ายเมาสุราขณะปฏิบัติหน้าที่แล้ว เพื่อนยันปกติเสียงก็คล้ายคนเมา

โฆษกสีกากี สอบด.ต.คลิปคล้ายเมาสุราขณะปฏิบัติหน้าที่แล้ว เพื่อนยันปกติเสียงก็คล้ายคนเมา

โฆษกสีกากี สอบ"ด.ต."คลิปคล้ายเมาสุราขณะปฏิบัติหน้าที่แล้ว เพื่อนยันปกติเสียงก็คล้ายคนเมา

เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม พ.ต.ท.ภาษิต ไพรัตน์ รองผกก.สน.วังทองหลาง นำดาบตำรวจจักรวาล วงศ์ไชย ผบ.หมู่งานจราจร ซึ่งเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาเข้าพบ พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อชี้แจง หลังปรากฎคลิปที่มีการแชร์กันในสังคมออนไลน์ว่ามีตำรวจนายหนึ่งมีอาการคล้ายกับเมาสุราขณะปฏิบัติหน้าที่และมีการใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมจนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างแพร่หลาย

พล.ต.ท.ประวุฒิ เปิดเผยว่า ได้รับรายงานว่าเหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 15.00 น.ของวันศุกร์ที่ผ่านมา

 บนถนนประดิษฐ์มนูญธรรม ซอยลาดพร้าว 86 ซึ่งกรณีนี้สั่งตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงว่า ดาบตำรวจจักรวาลมีอาการเมาสุราขณะปฏิบัติหน้าที่หรือไม่ แต่จากการสอบถามเพื่อนของดาบตำรวจจักรวาล ทราบว่าลักษณะการพูดของดาบจักรวาลมีน้ำเสียงคล้ายคนเมาสุรา และต้องยอมรับว่าดาบตำรวจจักรวาลมีการใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมกับประชาชนจริง

พล.ต.ท.ประวุฒิกล่าวว่าขณะเดียวกันได้พยายามติดต่อผู้ที่ถ่ายและเผยแพร่คลิปดังกล่าวเข้าให้ข้อมูลถึงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น

โดยสอบถามถึงการพูดคุยขณะขอตรวจค้นว่ามีการพูดที่รุนแรงของทั้งสองฝ่ายหรือไม่เบื้องต้นพบว่าผู้ถ่ายคลิปได้ขับรถแทรกรถคันอื่นๆที่กำลังรอกลับรถในทางทำให้ดาบตำรวจจักรวาลที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณดังกล่าวเรียกรถคันดังกล่าว ซึ่งผลสอบสวนต้องรอคณะกรรมการอีกสักระยะหนึ่ง

ทั้งนี้พล.ต.ท.ประวุฒิ ระบุว่า การถ่ายคลิปวิดีโอต่างๆ ถ้าไม่ทำให้ผู้อื่นเสียหาย หรือนำข้อมูลเท็จเข้าสู่ระบบข้อมูลคอมพิวเตอร์สามารถทำได้


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์