ฮือฮา! ก๋วยเตี๋ยวเป็ดกะละมัง ต้องลองไปกินซักครั้ง

ฮือฮา! ก๋วยเตี๋ยวเป็ดกะละมัง  ต้องลองไปกินซักครั้ง


ฮือฮา! ก๋วยเตี๋ยวเป็ดกะละมัง เจ้าของจัดหนักกลัวลูกค้ากินไม่อิ่ม (คลิป)

วันที่ 8 เม.ย ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดกะละมัง ภายในซอยวัดศาลาลอย อยู่ห่างจากวัดศาลาลอย ประมาณ 100 เมตร เขตเทศบาลนครนครราชสีมา นางวัลยา แดงกันลัน อายุ 35 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งนี้ใช้กะละมังขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 30 เซนติเมตร ใส่ก๋วยเตี๋ยวขายให้กับลูกค้า และลูกค้าที่มารับประทานต่างบอกต่อกันปากต่อปาก และเผยแพร่ต่อกันในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก ทั้งที่ร้านแห่งนี้เพิ่งเปิดขายก๋วยเตี๋ยวเป็ดกะละมังมาได้ไม่ถึง 1 สัปดาห์ แต่กลับมีลูกค้ามาอุดหนุนคึกคักอย่างต่อเนื่อง

 
 นางวัลยา แดงกันลัน อายุ 35 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดกะละมัง เปิดเผยว่า เนื่องจากสภาพเศรษฐกิจไม่ค่อยดีในปัจจุบัน ตนจึงมีความคิดสวนกระแสขายก๋วยเตี๋ยวชามใหญ่ๆ ให้กับลูกค้าได้กินอย่างจุใจ เพราะกลัวลูกค้าจะกินไม่อิ่ม ซึ่งใครที่มากินก๋วยเตี๋ยวร้านตนแล้วรับรองไม่ผิดหวัง และไม่ต้องสั่งกินเบิ้ลอีกชามแน่นอน ส่วนเรื่องกำไร ตนอาศัยได้กำไรนิดหน่อย แต่ขายให้กับลูกค้าจำนวนมากๆ ก็สามารถอยู่ได้ 
ก๋วยเตี๋ยวร้านตนขายในราคาชามละ 50 บาท ในชามก๋วยเตี๋ยวแต่ละชามมีปริมาณเส้น น่องเป็ด เครื่องในเป็ด เลือดเป็ด และผักจนเต็มชาม ลูกค้าหลายคนก็รับประทานไม่หมด โดยตั้งแต่เปิดร้านมาก็มีลูกค้าทยอยมาชิมอย่างต่อเนื่อง และถือว่าได้รับการตอบรับดีมาก โดยขายได้เฉลี่ยวันละมากกว่า 100 ชาม 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์