จวกเละไร้มารยาทดาราไทยเต้นสนั่นรถไฟฟ้ายุ่น

จวกเละไร้มารยาทดาราไทยเต้นสนั่นรถไฟฟ้ายุ่น

ชาวเน็ตวิจารณ์ยับนักแสดงวัยรุ่นทำตัวไม่เหมาะสม เปิดเพลงเต้นกันสนั่นบนรถไฟฟ้าญี่ปุ่นไม่แคร์สายตารอบข้างขณะที่อีกฝ่าย ระบุแค่เรื่องสนุกสนานเท่านั้นอย่าจริงจังอะไรมาก


เมื่อวันที่ 4 เม.ย. ผู้สื่อข่าว 'เดลินิวส์ออนไลน์' รายงานว่า เกิดประเด็นร้อนแรงขึ้นในโลกโซเชียล 

เมื่อนักแสดงจากซีรี่ส์วัยรุ่นชื่อดังชาวไทยคนหนึ่ง ได้โพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพกลุ่มเพื่อนนักแสดงจากซีรี่ส์เดียวกัน อยู่บนรถไฟฟ้าประเทศญี่ปุ่น เปิดเพลงจากโทรศัพท์มือถือ พร้อมออกลวดลายเต้นอย่างสนุกสนาน มีการจับราวเสาของรถไฟและบิดตัวไปมาและหัวเราะกัน พร้อมทั้งได้ถ่ายภาพคนรอบข้างที่อยู่บนรถไฟที่กำลังมองกลุ่มเพื่อนของตนอยู่ พร้อมโพสต์ข้อความว่า "Japanese ไม่แคร์สื่อ Subway Style" ซึ่งหลังจากที่โพสต์คลิปดังกล่าวไป ก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมายว่า ไม่รู้จักมารยาทของชาวญี่ปุ่นกันหรือไง ไม่อายบ้างหรอ ดูสายตาคนในรถไฟสิ เข้าเมืองตาหลิ่ว ต้องหลิ่วตาตามบ้างสิ ขณะที่ก็มีอีกฝ่ายแสดงความเห็นว่าอย่าจริงจังอะไรมากเลย แค่เรื่องสนุกสนานเท่านั้นทำไมต้องจริงจังกันด้วย

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" รายงานว่า บริษัทจีเอ็มเอ็ม ไท หับ ต้นสังกัดของดาราวัยรุ่น

ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ทางต้นสังกัดไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและรู้สึกเสียใจ ตอนนี้กำลังเร่งประสานผู้ที่เกี่ยวข้องอยู่ "จากที่มีการเผยแพร่พฤติกรรมอันไม่สุภาพของนักแสดงบางกลุ่มจากละครซีรีส์ฮอร์โมนวัยว้าวุ่นที่ประเทศญี่ปุ่น ทางจีทีเอช ขอแจ้งว่าทางเราไม่ได้นิ่งนอนใจและรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ขณะนี้ทางบริษัทและทีมงานกำลังเร่งประสานงานกับผู้เกี่ยวข้องทั้งในประเทศและที่ประเทศญี่ปุ่นเพื่อดำเนินการกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะมีการแถลงการอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง"

ทั้งนี้กลุ่มนักแสดงจากซีรี่ส์วัยรุ่นชื่อดัง เดินได้ทางไปที่ประเทศญี่ปุ่นเพื่อถ่ายทำรายการที่ได้รวบรวมกลุ่มนักแสดงของซีรี่ส์ไว้ และเตรียมออกอากาศเร็วๆนี้.



จวกเละไร้มารยาทดาราไทยเต้นสนั่นรถไฟฟ้ายุ่น


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์