แม่เกือบขาดใจ! ลูกช้ำรักโดดเจ้าพระยาต่อหน้าเพื่อน!!!

แม่เกือบขาดใจ! ลูกช้ำรักโดดเจ้าพระยาต่อหน้าเพื่อน!!!


หลังจากเมื่อเวลา 03.00 น. ที่ผ่านมากเจ้าหน้าที่รับเเจ้งว่าเกิดเหตุ นักศึกษาสาวชั้น ปวช.3 กระโดดแม่น้ำเจ้าพระยา หลังจากที่น้อยใจเพื่อนชายคิดปันใจให้เพื่อนในกลุ่ม จมต่อหน้าเพื่อนๆ  ล่าสุดพบตัวแล้วโดยพลเมืองดีพบเดินเหม่อลอยห่างจากจุดเกิดเหตุถึง 3 ก.ม.
 
เมื่อเวลา 03.00 น.ที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวได้รายงานถึงเกิดเหตุสลดส่งท้ายเทศกาลแห่งความรักเมื่อนางสาวสิริยานามสมมุติอายุ18ปีนักศึกษาชั้น ปวช.3 วิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชัยนาท ตัดสินใจกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาเพื่อประชดรักที่ผิดหวัง จมหายต่อหน้าเพื่อนๆ โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่สะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา บนถนน 340 สายชัยนาท-สุพรรณบุรี หลักกิดลเมตรที่161 ขาล่อง พื้นที่ อำเภอเมืองชัยนาท

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครร่วมกตัญญูระดมกำลังออกตามหาร่างของนางสาวสิริยาวึ่งเมื่อเวลาผ่านไปกว่า 3 ชั่วโมงได้มีพลเมืองดีแจ้งเบาะแสว่าพบหญิงสาวเดินเหม่อลอยอยุ่ที่สวนหย่อมของเขื่อนเจ้าพระยาซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุ 3 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครร่วมกตัญญูจึงตามไปรับตัวพร้อมด้วยมารดา

นางสาวสิริยาเปิดเผยว่าหลังจากที่กระโดลงในแม่น้ำก็สำลักน้ำไปจำนวนมากจนเกือบหมดสติแต่จู่ๆก็เหมือนมีแรงดันจากใต้น้ำดันตัวของตนขึ้นมาติดอยู่บนกอผักตบริมตลิ่งหลังจากนั้นก็จำอะไรไม่ได้และไม่ทราบว่าเดินมาทั้งที่เสื้อผ้าเปียกและไม่สวมรองเท้าได้อย่างไรโดยนางสาวสิริยายังอยู่ในอาการเหมือนคนเมาพูดจาสับสนตลอดเวลา

ร้อยตำรวจโทมานะเยียระนุชร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองชัยนาทจึงส่งตัวให้แพทย์ตรวจร่างกายที่ โรงพยาบาลชัยนาทนเรนทรก่อนลงบันทึกประจำวันแล้วให้ผู้ปกครองรับตัวกลับบ้านโดยกำชับไม่ให้ทำเรื่องแบบนี้อีกเพราะทำให้คนอื่นๆโกลาหลและวุ่นวายด้วยความเป็นห่วง

แม่เกือบขาดใจ! ลูกช้ำรักโดดเจ้าพระยาต่อหน้าเพื่อน!!!


แม่เกือบขาดใจ! ลูกช้ำรักโดดเจ้าพระยาต่อหน้าเพื่อน!!!


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์