หนุ่มโพสต์คลิปแฉ น้ำประปา หรือ โอเลี้ยง

หนุ่มโพสต์คลิปแฉ น้ำประปา หรือ โอเลี้ยง

หนุ่มนครนายกโพสต์คลิป แขวะน้ำประปา อ.บ้านนา ดำทะมึนอย่างกับโอเลี้ยง ชาวเน็ตเชื่อมาจากท่อประปาแตกมากว่า ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลยันตำแหน่งไม่ชัด เหตุมีหลายหมู่บ้านไม่ใช้น้ำจากการประปา

เมื่อวันที่ 28 ม.ค. ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนานา กรณีหนุ่มนครนายกโพสต์คลิปวีดีโอชื่อ “ฝากถึงการประปาด้วย ดำเป็นโอเลี้ยงเชียว”
 
นำเสนอคลิปที่อ้างว่าเป็นน้ำประปาที่ไหลออกมาจากก๊อกในห้องน้ำบ้านพัก แต่แทนที่มีสีใสปกติเหมือนทั่วไป กลับกลายเป็นน้ำสีดำทะมึน พร้อมบรรยายเพิ่มเติมด้วยว่า “อ.บ้านนา จ.นครนายก ดูน้ำนะครับสุดยอด นี่โอเลี้ยงหรืออะไร หลังจากที่ไม่ไหลมานาน ประมาณ 1 ชม. ฝากไปถึงการประปาด้วยครับ”ก่อนที่คลิปนี้จะโดนส่งต่อไปยังกลุ่มเพื่อนและขยายวงกว้างไปทั่วโซเชี่ยล โดยคนที่ได้ดูก็ต่างแสดงความคิดเห็นออกเป็น 2 ทาง บ้างก็คิดว่าเกิดจากท่อประปาใต้ดินแตก ดินโคลนจึงเข้าไปตกค้าง การประปาคงกำลังแก้ไขให้เป็นปกติในเวลาไม่นาน ขณะที่อีกฝ่ายยังเชื่อว่า เป็นนำเสียที่มาจากความผิดพลาดของการประปา



สำหรับเหตุการณ์นี้ "เดลินิวส์ออนไลน์" ได้ติดต่อไปยังการประปาส่วนภูมิภาค สาขา อ.บ้านนา จ.นครนายก

เพื่อซักถามข้อสงสัย กระทั่งเจ้าหน้าที่นายหนึ่งผู้ดูแล เปิดเผยว่า หลังจากได้ดูคลิปต้นฉบับ ยังไม่สามารถระบุยืนยันได้ว่า เป็นน้ำประปาของการประปาส่วนภูมิภาคสาขาใด เนื่องจากไม่มีการบอกกล่าวถึงสถานที่ให้ชัดเจน ประกอบกับในเขต อ.บ้านนา ก็มีหลายหมู่บ้านที่ไม่ได้ใช้น้ำจากการประปาส่วนภูมิภาค ทำให้ยากต่อการตรวจสอบ จึงอยากให้หนุ่มผู้โพสต์ชี้จุดตำแหน่งที่อยู่ให้ชัดเจนกว่านี้ เพื่อจะได้ช่วยเหลือแก้ไขโดยเร็ว.


หนุ่มโพสต์คลิปแฉ น้ำประปา หรือ โอเลี้ยง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์