แม่ ‘พ.ต.ท.’ มึน! หนุ่มวัย 17 โผล่เข้าบ้านนอนดูทีวี-ซักผ้า

แม่ ‘พ.ต.ท.’ มึน! หนุ่มวัย 17 โผล่เข้าบ้านนอนดูทีวี-ซักผ้า


แม่ ‘พ.ต.ท.’ มึน! หนุ่มวัย 17 โผล่เข้าบ้านนอนดูทีวี-แถมเอาเสื้อผ้าไปซัก 


 เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 20 ต.ค. ร.ต.ท.ธนากร ภูขาว รองสวป.สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังตรวจสอบพื้นที่รับผิดชอบ ได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายเข้าไปในบ้านพักสิทธิพร เลขที่ 86/86 ถนนร่วมจิต ซอยทองคำอุทิศ เขตเทศบาลนครอุดรธานี หลังจากนั้น จึงนำกำลังไปทำการตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูน 2 ชั้น พบนางพรเพชร เมสเซอร์สิ อายุ 64 ปี เจ้าของบ้าน และเป็นมารดาของ พ.ต.ท.สิทธิพร ธากุลทิพย์ รองผกก.ป. สภ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี ให้การว่า มีคนร้ายเป็นชายหนึ่งคน ยังอยู่ข้างในบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้เข้าไปตรวจสอบในบ้าน พบคนร้ายกำลังอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ จึงร้องบอกให้ออกมา ต่อมาก็มีชายวัยรุ่น นุ่งผ้าขนหนูสีน้ำเงินออกมา หน้าตายิ้มสู้ออกมา จนท.ตร.จึงควบคุมตัวมาสอบสวน ทราบชื่อ นายน้อย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี อยู่ ต.นางัว อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี 

 นางพรเพชร ให้การว่า หลังจากสามีเสียชีวิต มาได้ 4 ปี ก็ได้แต่งงานใหม่กับชาวสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งตนกับสามีก็ได้เดินทางไปๆมาๆ ไทย-สวิตเซอร์แลนด์ และเพิ่งได้เดินทางกลับมาไทย ได้เกือบ 1 ปี อยู่บ้านพักลำพังเพียงคนเดียว จนกระทั่งตนตื่นขึ้นมา ได้ลงมาด้านล่างของบ้าน เพื่อทำกับข้าวจะไปใส่บาตร พบชายวัยรุ่นไม่ทราบว่าเป็นใครนอนดูทีวีอยู่ที่ชั้นล่าง เมื่อสอบถามชายดังกล่าวก็ได้ยิ้มใส่ บอกว่าเป็นบ้านของเขาเอง ทำไมจะเข้ามาไม่ได้ แล้วยังเจอหม้อหุงข้าวจำนวน 2 ใบ ที่ซื้อมาเก็บไว้ในตู้หลังบ้าน เอามากองไว้หน้าบ้าน และพบบันไดที่ชายวัยรุ่นพาดหน้าต่างข้างบ้านเข้ามาด้วย

 จากการสอบสวนนายน้อยให้การว่า ไม่ได้เรียนหนังสือ เมื่อ 2 ปี ที่แล้ว เคยถูกจับกุมในคดีเสพยาบ้า เข้าไปอยู่ในสถานพินิจ 15 วัน ก็กลับมาอยู่บ้าน แล้วมีคนรู้จักชักชวน มาอยู่สถานปฏิบัติธรรม ในซอยทองคำอุทิศ มาได้ 3 วัน โดยอ้างว่าอยากดูทีวี จึงได้เข้าไปในบ้านผู้เสียหาย เพื่อต้องการดูทีวีเท่านั้น ไม่ได้ทำร้ายอะไรเจ้าของบ้านเลย ก่อนหน้านี้ก็ได้เอาเสื้อผ้าไปซักที่เครื่องซักผ้าหน้าห้องน้ำ

 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดแต่ไม่พบ จึงได้แจ้งข้อหา บุกรุกเคหะสถาน ในเวลากลางคืน ก่อนส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แม่ ‘พ.ต.ท.’ มึน! หนุ่มวัย 17 โผล่เข้าบ้านนอนดูทีวี-ซักผ้า


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์