สลด กู้ภัยนอน ขาดอากาศหายใจดับคารถ

สลด กู้ภัยนอน ขาดอากาศหายใจดับคารถ

พ.ต.ท.มานิตนิปัจการนันท์ พงส.ผนพ. สน.ห้วยขวางรับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ ริมถนนรัชดา บริเวณด้านหน้าร้านเครื่องเสียงเลขที่ 167/16ถนนรัชดาภิเษกแขวงและเขตห้วยขวางจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.รามาธิบดีและมูลนิธิร่วมกตัญญู


ในที่เกิดเหตุเปิดเป็นร้านซาวน์แล็ปประกอบกิจการธุรกิจเกี่ยวกับประดับรถยนต์แต่ไม่ได้เปิดร้าน พบรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน สีแดง หมายเลขทะเบียน9ชก237กทม.ตรวจสอบภายในพบศพนายพิษณุ ปิณฑคุป อายุ 33ปีอยู่บ้านเลขที่ 75/7หมู่ที่ 2ต.จรเข้เผือกอ.ด้านมะขามเตี้ยจ.กาญจนบุรี สภาพสวมชุดอาสากู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ้งรหัสกู้ภัยพหล 008สวมเสื้อยืดด้านในสีเขียวกางเกงขายาวและมีเสื้อแขนยาวห่มตัวปรับเบาะนอนอยู่ตรงที่นั่งคนขับไม่มีร่องรอยการต่อสู้ หรือบาดแผล และการรื้อค้นภายในรถ

จากการสอบถามนายสมประดิษฐ์เพียรธรรมเจิญ อาสากู้ภัยร่วมกตัญญูเพื่อนผู้ตาย กล่าวว่าเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบว่ารถจอดติดเครื่องยนต์และปิดกระจกอยู่ จากนั้นจึงร่วมกับเพื่อนช่วยกันเขย่าเคาะรถเพื่อปลุกแต่ไม่มีการตอบสนอง แต่ทำให้กระจกด้านคนขับได้รูดลงมาเล็กน้อยตนและเพื่อนจึงช่วยกันกดและพยายามดันกระจกลงเมื่อเปิดประตูออกเพื่อนและตนเองก็ได้กลิ่นแก็สบางๆและไอร้อนจากรถจากนั้น จึงจับที่แขนผู้ตายพบว่าแขนแข็งแล้วจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

ขณะที่เพื่อนผู้ตายซึ่งเป็นอาสากู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง กล่าวว่า ผู้ตายเคยเป็นพนักงานสถานีข่าวสวพ.91เป็นช่างเทคนิคเกี่ยวกับอินเตอร์เน็ตแต่ปัจจุบันได้ลาออกและประกอบอาชีพเกี่ยวกับงานด้านอินเตอร์เน็ตแห่งหนึ่ง ภายหลังจากว่างงานก็จะมาเป็นอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้งช่วยเหลือผู้คนโดยเมื่อคืนที่ผ่านมาได้เป็นอาสาประจำจุดปั๊มเชลล์ตรงข้ามศาลอาญาหลังจากนั้นเวลา04.00น.ได้แยกย้ายกันกลับที่พักโดยนายพิษณุได้บอกกับเพื่อนว่าจะไปรอใส่บาตรพระสงฆ์ตอนเช้า

นอกจากนี้จากการสอบถามเจ้าของร้านซาวแลปให้การว่าผู้ตายเคยทำงานที่สวพ.91ร่วมกับตนมาก่อนและได้มาขออนุญาตเพื่อนำรถมาจอดไว้ ขณะที่ออกปฎิบัติหน้าที่อาสาตามปกติแล้วพอถึงช่วงเช้าผู้ตายจะนั่งมอเตอร์ไซด์มาและนำรถกลับที่พักย่านนาทอง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะขาดอากาศหายใจและเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า8ชม.จากนั้นนำศพส่งรพ.รามาธิบดีเพื่อชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์