ตร.มึนกระสุนปริศนาตกใส่ท้ายทอยนร.สาวพาณิชย์

ตร.มึนกระสุนปริศนาตกใส่ท้ายทอยนร.สาวพาณิชย์

ตำรวจมึน กระสุนปริศนาตกใส่ท้ายทอยทะลุแก้ม นักเรียนสาวพาณิชย์ เร่งตรวจสอบว่าในช่วงเกิดเหตุมีเสียงปืนดังมาจากพื้นที่ใกล้เคียงหรือไม่

เมื่อวันที่ 14 ต.ค.  พ.ต.ท.สงวน  มีคติธรรม  พนักงานสอบสวน สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลบ้านโป่ง ว่ามีผู้ถูกกระสุนปืนตกใส่ ได้รับบาดเจ็บมาทำการรักษาตัว ขอให้มาตรวจสอบด้วย  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย  พ.ต.อ.อิทธิพล  ชลายนเดชะ  ผกก.  พ.ต.ท.เชน พันธ์เพียร  สว.สส. และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน  เดินทางไปตรวจสอบภายในห้องฉุกเฉินของ รพ. พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ น.ส. มัทนียา แสนทวีสุข (หรือมิ้ว) อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82/12  ซอยศิริทวี  ถนนบ้านปากแรต  เขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง  ซึ่งเป็นนักเรียน ปวช.ปี 2 วิทยาลัยเทคโนโลยี บ้านโป่งบริหารธุรกิจ  สภาพถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดที่บริเวณท้ายทอยขวากระสุนทะลุแก้มขวาอาการสาหัส  ส่วนในที่เกิดเหตุบริเวณบ้านเลขที่ 82/12  ซอยศิริทวี ถนนบ้านปากแรต  เขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง   กำลังเจ้าหน้าที่ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบเพียงกองเลือดที่บริเวณพื้นและเก้าอี้นั่งเล่นหน้าบ้าน

จากการสอบสวน นางศิริกาญจน์  แสนทวีสุข อายุ 42 ปี แม่ของน.ส. มัทนียา 

ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ  .ตนและญาติได้นั่งพูดคุยกันอยู่หน้าบ้าน จนดึก  โดยน.ส. มัทนียานั่งก้มหน้าอยู่โต๊ะใกล้ๆ  จู่ก็ได้ก็ส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด  ทุกคนจึงหันไปดู เห็นลูกสาวเอามือจับที่แก้มและท้ายทอย ซึ่งมีเลือดไหลออกมา ตนพร้อมญาติจึงรีบเข้าไปตรวจสอบพบว่า ที่บริเวณท้ายทอยและที่แก้มมีบาดแผลเป็นรู จึงรีบนำลูกสาวส่งโรงพยาบาล  และทราบต่อมาว่า บาดแผลเกิดจากถูกกระสุนปืน

ด้านน.ส. มัทนียา กล่าวว่า ระหว่างนั่งก้มหน้าฟังแม่กับน้าๆและอาพูดคุยกันอยู่นั้น ก็ต้องสะดุ้งเพราะมีอะไรบางอย่างตกใส่ท้ายทอยทะลุออกตรงแก้มรู้สึกเจ็บมาก  จึงร้องออกมาและถูกนำตัวส่ง รพ.ดังกล่าว  

ขณะที่จ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบบริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ เพื่อหาลูกกระสุนปริศนาที่ตกลง
 
 และจากการตรวจสอบไม่พบหัวกระสุนปริศนาแต่อย่างใด  ขณะเดียวกันได้เร่งตรวจสอบว่าในช่วงเกิดเหตุมีเสียงปืนดังมาจากพื้นที่ใกล้เคียงหรือไม่ เพื่อจะสืบสวนตามหามือปืนต้นเหตุรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ที่ผ่านมาไม่ว่าจะมีการจัดงานบวชหรือจัดงานแต่งงาน  จะมีการนำเอาอาวุธปืนออกมายิงขึ้นฟ้ากันเป็นประจำ บ่อยครั้งที่กระสุนปืนได้ไปตกลงบนหลังคาบ้านเรือนประชาชน   จนกระทั่งมาถึงเหตุการณ์ครั้งนี้กระสุนปืนตกใส่น.ส. มัทนียา จนเกือบเอาชีวิตไม่รอด


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์