ซัวเรซ เบิ้ล! หงส์คืนฟอร์มบุกสอยแมวดำ 3-1

ซัวเรซ เบิ้ล! หงส์คืนฟอร์มบุกสอยแมวดำ 3-1

หลุยซ์ ซัวเรซ พ้นโทษแบน กลับมาลงสนามในเกมพรีเมียร์ อีกครั้ง พร้อมซัดคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ ลิเวอร์พูล บุกเชือด ซันเดอร์แลนด์ 3-1

ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 28 ก.ย. ที่ผ่านมา "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ อันดับบ๊วยของตาราง เปิดรังรับมือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 6 ของตารางคะแนน เกมนี้ ทีมเยือน หลุยซ์ ซัวเรซ กลับมาลงสนามอีกครั้ง จับคู่กับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ในแดนหน้า
เพียง 9 นาที แฟนบอล "เดอะค็อป" เกือบได้เฮก่อน จากฟรีคิก สตีเฟน เจอร์ราร์ด ปัดเน้นๆ คีแรน เวสต์วูด ปัดมาเข้าทาง มาร์ติน สเคอร์เทล ซ้ำระยะเผาขน ตุงตาข่าย แต่กรรมการเป่าเป็นล้ำหน้าไปก่อน

แต่แล้ว นาทีที่ 27 หงส์แดงมาได้ประตูนำจนได้จากลูกเตะมุม สเตอร์ริดจ์ ตั้งหัวจะโหม่งแต่บอลโดนแขนกระดอนเข้าประตูไปให้ทีมเยือนนำ 1-0 สกอร์ไหลเป็น 2-0 อย่างรวดเร็ว นาทีที่ 35 สเตอร์ริดจ์ เปิดบอลใส่พานให้ ซัวเรซ ชาร์จจ่อ ๆ ไม่พลาด จบครึ่งแรก ลิเวอร์พูล นำแบบสบาย ๆ 2-0

ครึ่ง หลังนาทีที่ 52 ซันเดอร์แลนด์ กลับมาคึกคักอีกครั้ง แจ็ค โคลแบ็ค สับไกลจากนอกกรอบ มิโญเลต์ รับกระฉอก และเป็น จัคเครินี่ ปรี่เข้ามาซ้ำตังตาข่ายไม่มีเหลือ ไล่มาเป็น 1-2 ผ่าน 70 นาที ลิเวอร์พูล เดินเครื่องลุยหนักอีกครั้ง แต่ยังไม่ผ่านการเซฟของ เวสต์วูด เกมมาสนุกอีกครั้ง ทั้งสองทีมเปิดเกมแลกกันสนุก และเป็น ซัวเรซ ที่มาซัดปิดกล่องให้ ลิเวอร์พูล เอาชนะไป 3-1 ขึ้นเป็นอันดับ 2 แทนที่ของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ส่วน แมวดำ จมท้ายตารางต่อไป



ส่วนผลคู่อื่น
สโต๊ค แพ้ นอริช 0-1

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์