หนุ่มคลั่ง!หนังสติ๊กจี้รถเมล์

หนุ่มคลั่ง!หนังสติ๊กจี้รถเมล์

หนุ่มสติแตกขึ้นรถเมล์จากอนุสาวรีย์ คลั่งใช้หนังสติ๊กไล่ยิงคนขับผู้โดยสารหนีกระเจิง ขับรถหนีขึ้นโทลเวย์ชนดะสุดท้ายจนมุมอยุธยา

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 30 ก.ค. ร.ต.ท.เจริญ สุขมาก ร้อยเวร.สน.พญาไท ได้รับแจ้งความจากนายประสิทธิ์ สุขอินทร์ อายุ 56 ปี คนขับรถเมล์สาย 34 สีครีมแดง วิ่งระหว่าง รังสิต -หัวลำโพง และนางบุบผา รังสิพราหมณ์กุล กระเป๋ารถเมล์ ว่าถูกนายภูมิรินทร์ แผนสมบูรณ์ อยู่บ้านเลขที่ 47/49 ต.ท้ายเกาะ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ขโมยรถเมล์และขับรถชนจนรถได้รับความเสียหาย


นายประสิทธิ์ กล่าวว่า ตนเองขับรถเมล์คันดังกล่าวมาจากรังสิต เมื่อมาถึงอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ก็จอดรถรับส่งผู้โดยสารมาตามปกติ
 
ระหว่างนั้นนายภูมิรินทร์ ได้ขึ้นมาพร้อมผู้โดยสารคนอื่นๆ แต่งกายเสื้อยึด กางเกงยีนส์ สะพายกระเป๋า ตอนแรกก็ไม่มีอะไรผิดปกติ สักพักนายภูมิรินทร์ พูดจาโวยวาย แล้วหยิบหนังสติ๊กออกมายิงใส่และขู่ผู้โดยสาร กระเป๋ารถเมล์เห็นท่าไม่ดีจึงให้ผู้โดยสารซึ่งตอนนั้นมีอยู่ประมาณ 7 คนลงจากรถ และเรียกสายตรวจขสมก.มาช่วยเหลือ


นายประสิทธิ์ กล่าวอีกว่า เมื่อทุกคนลงจากรถหมดเหลือตนเองเพียงคนเดียวที่อยู่บนรถบนที่นั่งคนขับ นายภูมิรินทร์

ก็เดินตรงมาหาตนเองลักษณะตาขวางและเหมือนจะเข้ามาทำร้ายตนเองเห็นท่าไม่ดีจึงขึ้นเบรคมือรถแต่ด้วยความตกใจไม่ได้ดับเครื่องยนต์เมื่อตนลงจากรถ นายภูมิรินทร์ ก็ตะโกนว่าใครไม่ขับ กูขับเอง และได้ขับรถออกไปทันที โดยขับไปตามเส้นทางถนนพหลโยธิน ตนเองจึงซ้อนรถจักรยานยนต์ของสายตรวจขสมก.ติดตามรถไปพร้อมทั้งวอ.แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ


นายประสิทธิ์ กล่าวอีกว่า นายภูมิรินทร์ได้ขับรถไปเรื่อยเฉี่ยวกับรถบรรทุกปูนและขับฝ่าด่านโทลเวย์ขึ้นโทลเวย์ไป
 
ตนเองและสายตรวจก็ขับตามไปเรื่อยๆ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถสกัดจับเอาไว้ได้ที่ถนนพหลโยธินกม.ที่ 74 เขตพื้นที่อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา และได้นำตัวนายภูมิรินทร์ไปสอบสวน


ด้านร.ต.ท.เจริญ กล่าวว่า ขณะนี้สภ.วงน้อย ได้ควบคุมตัวนายภูมิรินทร์ ไว้
 
จากการตรวจสอบเบื้องตนนายภูมิรินทร์มีบัตรผู้ป่วยของรพ.ศรีธัญญา ตอนนี้ทราบว่าอยู่ระหว่างการรอญาติมาติดต่อ ที่ทางคนขับรถมาแจ้งความเอาไว้เนื่องจากว่ารถเมล์ได้รับความเสียหายและพื้นที่เกิดเหตุอยู่ในพื้นที่สน.พญาไท จากนี้จะได้ประสานสภ.วังน้อย เรื่องรายละเอียดของคดีต่อไปซึ่งหากนายภูมิรินทร์เป็นผู้ป่วยทางจิตก็คงไม่สามารถดำเนินคดีได้


ขณะเดียวก่อนเวลา 00.30 น. ร.ต.ท.เสวก ศรีแก้ว ร้อยเวร สภ.วังน้อย  จ.พระนครศรีอยุธยา

ควบคุมตัวนายภุมรินทร์ แผนสมบูรณ์ อายุ 31 ปีบ้านอยู่ 47/49 ม. 1 ต.ท้ายเกาะ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี มาทำการสอบสวน หลังจากที่ถูกตำรวจทางหลวง และตำรวจสภ.วังน้อย จับกุมได้ขณะขับรถเมล์ขสมก.สาย 34 สีขาวแดงเส้นทางรังสิต-หัวลำโพง มุ่งหน้ามาตามถนนสายพหลโยธิน ก.ม.ที่ 74 ต.สนับทึบ อ.วังน้อย โดยสภารถด้านหน้าและด้านข้างมีรอยเฉี่ยวชน เบื้องต้นนายภุมรินทร์ให้การวกวน จึงต้องควบคุมตัวไว้ในห้องขัง


เบื้องต้นมีรถยนต์ปิกอัพและรถพ่วงที่วิ่งอยู่ถูกเฉี่ยวชนเสียหายสองคัน แต่ไม่มีผู้บาดเจ็บแต่อย่าง
ใด
 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์