หนุ่มคลั่งมีดไล่ฆ่าชาวบ้านหนีกันกระเจิง ตร.ถูกฟันหัวเหวอะ 2 นาย

ขอบคุณภาพจากข่าวสดขอบคุณภาพจากข่าวสด

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 28 ม.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก
 
ได้รับแจ้งมีคนคลุ้มคลั่ง จึงนำกำลังรุดที่บริเวณหน้าเซเว่นฯ บ้านเสือลากหาง ม.8 ต.วังทอง อ.วังทอง ริมถนนสาย พิษณุโลก-หล่มสัก อ.วังทอง จ.พิษณุโลก เนื่องจากได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีชายหนุ่มเกิดอาการคลุ้มคลั่งใช้มีดไล่ฟันผู้คนวิ่งหนีแตกกระเจิงเอาตัวรอด

 หลังเจ้าหน้าที่เดินทางมาถึงพบชายหนุ่มวัยกลางคน นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่ใส่เสื้อ ในมือถือมีดยาวเดินแกว่งไกวไปมาอย่างน่าหวาดเสียว
 
สอบถามพูดจาวกวนไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามพูดคุยและเกลี้ยกล่อมให้วางมีด แต่ไม่เป็นผลเพราะชายดังกล่าวตะโกนเสียงดังคล้ายกับคนไร้สติไม่ยอมฟังใคร กระทั่งเวลาผ่านไปนานร่วมชั่วโมงชายดังกล่าวยังไม่มีท่าทีจะยอมให้ควบคุมตัว  สภาพร่างกายเริ่มสังเกตเห็นอิดโรย จึงได้นำน้ำส่งให้ดื่ม หลังจากนั้นชายดังกล่าวเริ่มมีอาการดีขึ้น และยอมวางมีดลงพื้น ทางเจ้าหน้าที่จึงเข้าไปควบคุมเอาไว้ทันที โดยไม่มีการต่อสู้หรือขัดขืนแต่อย่างใด เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าชายดังกล่าวเป็นใคร เนื่องจากยังไม่สามารถสอบสวนรายละเอียดได้ เพราะยังอยู่ในอาการที่สับสน จึงนำตัวไปสงบสติอารมณ์ ก่อนจะนำตัวไปตรวจอาการที่โรงพยาบาลอีกครั้ง

 ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบเลือดหยดเป็นทาง ทราบว่ามีผู้บาดเจ็บเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่รุดไประงับเหตุในช่วงแรก

ทราบชื่อ ด.ต.สมพงษ์ พิษตระกูล อายุ 47 ปี สายตรวจรถยนต์ สังกัด ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ถูกฟันเข้าที่บริเวณศีรษะส่วนรายที่สอง ด.ต.ประกายเพชร เศษสูงเนิน อายุ 48 ปี ผบ.หมู่งานป้องกัน และปราบปราม สภ.อ.วังทอง มีบาดแผลถูกฟันเข้าที่นิ้วขวา ทางแพทย์โรงพยาบาลวังทองได้ส่งตัวไปรักษาต่อยังโรงพยาบาลพุทธชินราช ขณะนี้ทั้งคู่อาการปลอดภัยแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์