พี-ปรเมศวร์มอบตัว! ลั่นย้อนเวลาได้ขอตายเอง วอนอย่าด่วนตัดสินเจตนาฆ่า

พี-ปรเมศวร์มอบตัว! ลั่นย้อนเวลาได้ขอตายเอง วอนอย่าด่วนตัดสินเจตนาฆ่า

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อเวลา 15.10 น. วันที่ 21 มกราคม นายปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ หรือ “พี-ปรเมศวร์” พร้อมทนายความ
 
ได้เดินทางเข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาฆ่าคนตายโดยเจตนาจากกรณียิง นายนพปฎล อธิบาย อายุ 44 ปี หุ้นส่วนร้าน Muse ทองหล่อซอย 10 เสียชีวิต เมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา 

โดยทันทีที่มาถึง นายปรเมศวร์ ได้ยกมือไหว้สื่อมวลชนพร้อมกล่าวเพียงสั้นๆ ว่า

“ผมขอกราบขอโทษในสิ่งที่ได้ทำลงไป ถ้าหากย้อนเวลากลับไปได้ จะขอเป็นคนที่ตายแทนเองดีกว่า”
จากนั้น นายปรเมศวร์ ได้เดินเข้าไปในห้องพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อหา โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที ซึ่งทางทนายความได้ยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด จำนวน 5 แสนบาท ในการประกันตัว โดยพนักงานสอบสวนพิจารณาแล้วอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวได้ จากนั้น นายประเมศวร์ ได้ขึ้นรถเดินทางกลับโดยทันที โดยไม่ยอมให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนที่มาปักหลักรอทำข่าวแต่อย่างใด 

อย่างไรก็ตาม ทนายความของ นายปรเมศวร์ ได้แจกใบแถลงการณ์ของ นายปรเมศทร์ กับสื่อมวลชน
 
ซึ่งมีเนื้อหาโดยสรุปว่า “ไม่ขอให้ข่าวใดๆ ด้วยวาจาต่อสื่อมวลชนและสาธารณชน โดยจะขอกล่าวผ่านใบแถลงการณ์แทน ในวันนี้ผมได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ซึ่งผมรู้สึกเสียใจต่อความสูญเสียที่เกิดขึ้น ขอให้ดวงวิญญาณของผู้ตายโปรดอโหสิกรรมให้ด้วย ส่วนผมก็จะถูกดำเนินคดีตามกระบวนการยุติธรรม และตกเป็นจำเลยของสังคม แต่ผมก็ยอมรับในกระบวนการยุติธรรม ทั้งนี้การจะวินิจฉัยว่าผมจะถูกหรือผิด จะเป็นการพยายามฆ่าหรือฆ่าโดยเจตนา ศาลจะเป็นผู้วินิจฉัย ไม่ใช่สังคม ซึ่งสังคมควรจะพิจารณาอย่างลึกซึ้ง” 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์