กระบะพุ่งชนต้นไม้ สองผัวเมียดับคาซากรถ เหลือลูกสาว4ขวบบาดเจ็บ

กระบะพุ่งชนต้นไม้ สองผัวเมียดับคาซากรถ เหลือลูกสาว4ขวบบาดเจ็บ


กระบะหลับในพุ่งชนต้นไม้ อนาถสองผัวเมียดับคาซากรถ เหลือลูกสาว 4 ขวบบาดเจ็บ

 เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 15 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ต.สันตะศิริ เมตตาวงศ์ ร้อยเวร สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนต้นไม้ข้างทางมีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ ที่บริเวณถนนเลี่ยงเมือง หลังมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ต.ท่าทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บร-1433 พิษณุโลก ชนต้นไม้ข้างทาง มีผู้เสียชีวิต 2 ราย  ทราบชื่อนายบุญลือ พูลเกิด อายุ 37 ปี อยู่หมู่ 3 ต.มะตูม อ.พรหมพิราม และ น.ส.มีทรัพย์ ก้อนเนตร อายุ 39 ปี อยู่หมู่ 1 ต.วังอิทก อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก สองสามีภรรยา สภาพศพอัดติดกับภายใน จนเจ้าหน้าที่ต้องนำเครื่องตัดถ่างมาตัดตัวโครงรถยนต์ เพื่อนำศพทั้ง 2 คนออกมาได้ นอกจากนี้ยังพบ เด็กหญิง ไม่ทราบนามสกุล อายุ 4 ปี บุตรสาวผู้ที่เสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่ต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลทันที ใกล้กันยังรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อวอลโว่ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ฆผ-7274 กทม. เสียหลักตกอยู่กลางทุ่งนา สภาพล้อหน้าหลุดเสียหาย

 จากการสอบ ร.อ.สุกัณฑ์ มหาศรานนท์ ทหารสังกัดหน่วยพัฒนาเคลื่อนที่ 31 จ.น่าน ซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์เก๋งวอลโว่ กล่าวว่า ในช่วงเวลาเกิดเหตุ ตนและภรรยา กำลังขับรถยนต์กลับบ้านที่ จ.น่าน โดย ได้ขับรถตามหลังรถยนต์กระบะของนายบุญลือ และครอบครัว จนมาถึงที่เกิดเหตุรถยนต์กระบะ ของนายบุญลือ ได้เกิดเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางอย่างเต็มที่ ระหว่างนั้นตนเองได้หักรถหลบ เพื่อป้องกันชนท้ายรถกระบะของนายบุญลือ ทำให้รถยนต์เก๋งของตนเสียหลักลงข้างทางด้วยเช่นกัน แต่โชคดีตนและภรรยาไม่เป็นอะไร หลังจากนั้นมาดูรถยนต์กระบะของนายบุญลือปรากฏว่ามีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยทันที

 เบื้องต้นทางเจ้าหน้าตำรวจคาดว่ารถยนต์กระบะ ที่มีนายบุญลือ ขับมาด้วยความเร็วได้เกิดหลับในและเสียหลักชนต้นไม้เป็นเหตุให้นายบุญลือ และภรรยาเสียชีวิต ส่วนบุตรสาว ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์