เมียสุดทนแค้นผัวเมาซ้อมเป็นอาจิณ จ้วงแทงดับ

เมียสุดทนแค้นผัวเมาซ้อมเป็นอาจิณ จ้วงแทงดับ


วันนี้( 7 พ.ย.) ร.ต.ต.กวีวุฒิ  บุญเรือง  ร้อยเวร สภ.เมืองระยอง จ.ระยอง ได้รับแจ้งมีคนถูกแทงบริเวณหน้าห้องพักเลขที่ 183/74 หมู่ 5 หมู่บ้านธารทิพย์ 1 (ชายคลอง) ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่าง นายสุรเดช พรรพลีวัลย์ อายุ 42 ปี อาชีพเก็บของเก่าขาย  นอนหายใจรวยริน ที่หน้าอกถูกแ ทงด้วยอาวุธมีปลายแหลม ปลอกผลไม้จำนวน 2 แผล เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้พยายามยื้อชีวิตแต่ไม่สำเร็จเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นอกจากนี้ยังพบนางอมรรัตน์ สินทรัพย์  อายุ 39 ปี ภรรยา ยืนอยู่ข้างๆ โดยมี บุตรชาย และบุตรสาว ยืนร้องไห้ขวัญผวาอยู่ข้าง  พร้อมกับยอมรับสารภาพว่าตนเองเป็นผู้ที่ฆ่าสามีด้วยมือของตัวเอง

จากการสอบสวน นางอมรรัตน์  สินทรัพย์  รับสารภาพว่า สาเหตุที่ต้องใช้มีแทงสามีเพราะ ตั้งแต่บ่ายของวันที่ 6 พ.ย. เงินที่ได้มาจากเก็บของเก่าขาย สามีได้นำไปซื้อสุรามาดื่มจนเมาและก็จะหาเรื่องทำร้ายร่างกายตนเองตลอด โดยไม่ได้แคร์สายตาและความรู้สึกของลูกสาว และลูกชาย ที่ยังเยาวัยอยู่ และยอมรับว่าสุดทนพฤติกรรมร้าย ๆ จึงได้ตัดสินใจระบายแค้นหยิบมีดปลอกผลไม้จ้วงแทง ไป 2 แผล ต่อหน้าลูกสาว และลูกชาย ยอมรับว่าลูกทั้งสองคนร้องไห้ ขวัญผา แต่ก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย เพียงต่อไปนี้ ลูกทั้งสองคนคงลำบากมาก
   


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์