เอ็ม16ยิงหนุ่มสวนยางพัทลุงดับคาเปล

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 2 พ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ต.สมศักดิ์ พลเดช ร้อยเวร. สภ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง ได้รับเหตุคนร้ายใช้อาวุธสงคราม เอ็ม16 ยิงชาวบ้านเสียชีวิต ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 130 หมู่ที่ 8 ต.เกาะเต่า  อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง 

จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุดังกล่าวพร้อมด้วย พ.ต.ท.วิโรจน์ สุวรรณรัตน์ สว.สส. สภ.ป่ายอม และเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง พบศพ นายโสภณ ลิ้มทองโอ อายุ 47 ปี เจ้าของบ้านซึ่งนอนเสียชีวิตอยู่ในเปลสนามบนศาลาหน้าบ้าน สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.และอาวุธปืนเอ็ม 16 เข้าที่บริเวณลำตัว ร่วม 10 แผล เสียชีวิตคาที่ ตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม.และอาวุธปืนสงครามเอ็ม 16 ตกอยู่ จำนวน 12 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายโสภณ ผู้เสียชีวิต ซึ่งกลับมาจากกรีดยางในสวน ได้มานอนหลับพักผ่อนในเปลบนศาลาหน้าบ้านดังกล่าว ต่อมาก็ได้มีคนร้ายใช้รถยนต์กระบะไม่ปิดแผ่นป้ายทะเบียนเป็นยานพาหนะมาจอดหน้าบ้าน ก่อนที่ 2 คนร้าย จะบุกเข้าไปใช้อาวุธปืนสงครามเอ็ม 16 และ ขนาด 9 มม.ยิงถล่ม นายโสภณ จนเสียชีวิตดังกล่าว ก่อนจะหลบหนีไป อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้นายโสภณ  ผู้ตายเคยตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆ่าคนตายมาก่อนเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจมุ่งประเด็นความขัดแย้งส่วนตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์