รวบพ่อลูกอ่อนค้ายา อ้างหาเงินซื้อนมลูก

ภาพจากแนวหน้าภาพจากแนวหน้า


เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 9 ต.ค. พลเรือโท ชัยณรงค์ เจริญรักษ์ ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ และกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ปฏิบัติการต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติด ฐานทัพเรือสัตหีบ  ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายนิรันดร์ หรือต้น พรมทัต อายุ 23 ปี   อยู่บ้านเลขที่ 29/2 ม.1 ต.ห้วยใหญ่  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี 


ข้อหา มียาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่าย ของกลาง 100 เม็ด ธนบัตรล่อซื้อ 25,000 บาท และiถจักรยานยนต์ เวฟ 125 สีขาว หมายเลขทะเบียน คฉบ-524 ชลบุรี 

สืบเนื่องจากได้สืบทราบว่า ผู้ต้องหา ลักลอบนำยาเสพติดเข้ามาจำหน่ายภายในเขตพื้นที่ฐานทัพเรือสัตหีบ จึงได้ออกหาข่าวจนทราบกลุ่มเครือข่าย และเข้าจับกุม ก่อนทำการขยายผลวางแผนล่อซื้อรวบผู้ต้องหารายนี้ได้บริเวณ ริมถนนชายหาดบ้านบางเสร่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  โดยให้การรับสารภาพว่า ลักลอบค้ายาเสพติดมานาน จนมารู้จักผู้เสพและค้ายาเสพติดรายหนึ่ง มีบ้านพักอยู่ในค่ายทหาร จึงได้ชักชวนร่วมขบวนการนำยาเสพติดเข้ามาจำหน่ายในค่ายทหาร เพื่อนำเงินที่ได้ไปเลี้ยงภรรยา และซื้อนมเลื้ยงลูกอ่อนที่พึ่งคลอดมาได้เพียง 9 เดือน เบื้องต้น ได้ควบคุมตัว พ.ต.ท.รัฐภาค โสภาพ พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์