คำรณวิทย์เชื่ออดีตผกก.ไทรงามยังกบดานในไทย

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

รรท.ผบช.ภ.1 เชื่อ อดีต ผกก.สภ.ไทรงาม ยังกบดานในไทย ระบุ เหตุการข่าวผิดพลาด เนื่องจากเพื่อนบ้านตื่นตัวช่วยเหลือ หลังจับกุมได้ก็รีบแจ้ง ขณะ พล.ต.อ.ปานศิริ  สั่งสอบทันที แม้ไม่ใช่ผู้ต้องหาที่ต้องการตัวก็ตาม  พร้อมส่งชุดไล่ล่าตามตัวต่อไป

พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รรท.ผบช.ภ.1  เปิดเผย ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า กรณีที่เมื่อวานการข่าวผิดพลาด สามารถจับกุมตัว พ.ต.อ.พิจิตร กรมประสิทธิ์ อดีต ผกก.สภ.ไทรงาม จ.กำแพงเพชร ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันปล้นรถขนเงินที่ อ.อินทร์บุรี และหลบหนีไปได้นั้น  หากมองให้แง่ดี ก็เป็นเพราะประเทศเพื่อนบ้านให้ความร่วมมืออย่างดี เมื่อมีการจับกุมตัวได้ ก็รีบแจ้งข่าวมายังตำรวจไทยทันที แต่การสื่อสารในช่วงระยะเวลาเพียง 2 ช.ม. นั้น อาจคลาดเคลื่อน ทำให้เกิดความผิดพลาดขึ้น ซึ่ง พล.ต.อ.ปานศิริ ประภาวัต รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ก็สั่งการให้ตรวจสอบทันทีเช่นกัน ถึงแม้จะไม่ใช่ตัวผู้ต้องหาที่ต้องการตัวก็ตาม ทางตำรวจก็ส่งชุดไล่ล่าตามตัวต่อไป

รรท.ผบช.ภ.1 กล่าวอีกว่า โดยส่วนตัวแล้ว คิดว่า อดีต ผกก.สภ.ไทรงาม ยังกบดานอยู่ในประเทศไทย ไม่ได้หลบไปอยู่ในประเทศเพื่อนบ้าน เนื่องจาก ตำรวจวางกำลังตามด่านชายแดนเข้มข้นมากและคาดว่าอีกไม่นาน จะต้องจับกุมตัวได้แน่


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์