จ่อออกหมายจับ 2โจ๋ทมิฬฆ่าอริงานสงกรานต์สีลม

จ่อออกหมายจับ 2โจ๋ทมิฬฆ่าอริงานสงกรานต์สีลม

กรณีแก๊งเด็กแว๊น ก่อเหตุยิงกันบริเวณหน้าอาคารรัจนาการ ถนนสาทรใต้ แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร จนมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นาย วิษณุ วิไลแก้ว อายุ 16 ปี ถูกยิงเข้าหน้าอกซ้าย ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่รพ.เซ็นหลุยส์ ในเวลาต่อมา ภายหลังจากการมีการเขม่นภายในงานสงกรานต์ที่ถนนสีลม เมื่อคืนวันที่ 14 เม.ย.และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการเรียกพยานเข้ามาสอบปากคำและได้สเก็ตภาพหน้าคนร้าย ขณะที่ พ.ต.ท.อัครวุฒิ ธานีรัตน์ รอง ผกก.ป. และตำรวจฝ่ายสืบสวน เร่งคลี่คลายคดีเพื่อตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

คืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ ( 17 เม.ย.) พ.ต.อ. ธนาทิศ วงศ์วัยรักษ์ ผกก.สน.ยานนาวา เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนได้ดำเนินการส่งสำนวน และหลักฐาน ให้กับทางศาลอาญากรุงเทพใต้เพื่อขออนุมัติออกหมายจับกุมแล้ว โดยเจ้าหน้าที่รู้ตัวคนร้าย ทั้ง 2 รายคือคนขับขี่จยย.ที่ใช้ในการก่อเหตุ กับคนที่ใช้อาวุธปืนกราดยิง จากการให้ประจักษ์พยาน 4 ปากชี้ภาพจริงจากผู้ต้องสงสัยที่เป็นไปในแนวทางเดียวกัน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการติดต่อจากทางญาติว่าผู้ต้องหาได้ติดต่อมาขอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตร.แล้วแต่ขอเวลาอีกสักพัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ต่อมาเวลา 16.00 น. นายแจ๊ค ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 20 ปี หนึ่งในกลุ่มคนร้ายก่อเหตุได้เดินทางเข้าให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยนายแจ๊คให้การว่า ในวันเกิดเหตุได้ขี่จยย.เดินทางไปเล่นน้ำสงกรานต์กับเพื่อนในกลุ่มประมาณ 20คน จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุระหว่างที่ตนและกลุ่มเพื่อนเล่นน้ำสงกรานต์กันนั้น หนึ่งในกลุ่มของผู้ตายได้เดินเข้ามากระชากเสื้อ และใช้มีดคัตเตอร์กรีดจนเกิดมีปากเสียง และยกพวกทำร้ายกัน

ตามแนวทางการสืบสวน ขณะนี้รู้ตัวคนร้ายแล้ว และได้ลงพื้นที่เพื่อติดตามจับกุม แต่ผู้ต้องหาได้หลบหนีไปแล้วตั้งแต่วันที่เกิดเหตุ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์