ชุด ฉก.เด็ก-ปดส.ล่อซื้อบริการก่อนรวบแม่เล้า

"ล่อซื้อบริการ จับแม่เล้า"


นครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่ตำรวจสนธิกำลังกับชุดเฉพาะกิจ วางแผนล่อซื้อบริการจากแม่เล้าเมืองคอน พร้อมรวบตัวได้ขณะนำเด็กมาส่ง

เมื่อเวลา 00.20 น.วันนี้ (19 ม.ค.) พ.ต.ท.จำลอง สุพรรณพงศ์ หน.ชุด ฉก.พิทักษ์เด็กเยาวชนและสตรี บก.ภ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วย พ.ต.ต.วรวรรธน์ เข็มศักดิ์สิทธิ์ สว.กก.3 ปดส.เจ้าหน้าที่สารวัตรนักเรียน สพฐ.เขต 1 นครศรีธรรมราช สืบทราบว่า น.ส.จันจิรา สุวิทย์ อายุ 31 ปี อยู่ 688/1 ถ.ศรีปราชญ์ ต.คลัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช มีพฤติกรรมเป็นนายหน้าจัดหาหญิงสาวค้าบริการทางเพศรายใหญ่ ใน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช โดยมีลูกค้าเป็นนักธุรกิจ ข้าราชการหลายรายเป็นลูกค้า

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ติดต่อล่อซื้อบริการจาก น.ส.จันจิรา ทางโทรศัพท์ปรากฏว่า น.ส.จันจิรา ได้ตกลงนำหญิงสาวมาให้บริการจำนวน 2 คน เจ้าหน้าที่จึงปลอมตัวและเข้าไปรอในห้อง 219 โรงแรมแห่งหนึ่งย่านถนนราชนิคม ต.ท่าวัง อ.เมือง และนัดหมายให้นำหญิงสาวที่ขายบริการมาส่งให้ในห้องดังกล่าว

"ผู้ต้องหา ปฏิเสธข้อกล่าวหา"


ปรากฏว่าเมื่อถึงเวลานัดหมาย น.ส.จันจิรา ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ซูซูกิ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนนำหญิงสาวซ้อนท้ายมา 2 คนและนำมาส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่ที่รออยู่แล้วพร้อมทั้งรับเงินค่าตัวในราคาคนละ 1,500 บาท รวม 3,000 บาท หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าทำการจับกุม และแจ้งข้อหา เป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือชักพาไปซึ่งบุคคลใด เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีแม้ว่าบุคคลนั้นจะยินยอมก็ตามไม่ว่าการกระทำต่างๆอันประกอบเป็นความผิดนั้นกระทำภายในหรือนอกราชอาณาจักร ซึ่ง น.ส.จันจิรา ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

พ.ต.ท.จำลอง สุพรรณพงศ์ หน.ชุด ฉก.เด็กเยาวชนและสตรี เปิดเผยว่าสำหรับหญิงสาวที่ถูกนำมาส่งนั้น คือ น.ส.นิ และ น.ส.ดา (นามสมมติ) อายุ 21 และ 20 ปี ที่ น.ส.จันจิรานำตัวมาส่งให้กับเจ้าหน้าที่นั้นจะถูกกันให้เป็นพยานในการดำเนินคดี ขณะเดียวกันเชื่อมั่นในหลักฐานประกอบคดีที่เจ้าหน้าที่ได้สืบสวน รวมทั้งบันทึกภาพไว้ได้ทุกขั้นตอนสามารารถดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์