หนุ่มหึงสยองน้ำกรดสาดหน้าสาวร้านเสริมสวย

หนุ่มหึงสยองสาดน้ำกรดสาวร้านเสริมสวยหน้าตาดีเละ แค้นมีหนุ่มมาติดพันมากหน้าหลายตา โปลิศเร่งไล่ล่าตัวแต่ไร้วี่แวว

เมื่อเวลา 07.30 น. วันนี้(22 มิ.ย.) พ.ต.ท.บุญธรรม กำไร สวส.สภ.เมืองเชียงใหม่ รับแจ้งมีผู้หญิงถูกน้ำกรดสาดใบหน้า ได้รับบาดเจ็บสาเหตุที่ร้านเสริมสวยสไตล์ลิสต์ เลขที่ 199/3 หมู่ที่ 1 ต.ป่าแดด รุดไปตรวจสอบพบว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวคนเจ็บส่ง รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ ไปก่อนหน้านี้ทราบชื่อ น.ส.อ้อยใจ ชัยมงคล อายุ 35 ปี เป็นเจ้าของร้านเสริมสวยดังกล่าว สภาพใบหน้าถูกน้ำกรดกัดจนเป็นแผลเหวอะหวะทั้งใบหน้า

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุรายนี้คือนายวชิรวิทย์ สถาพร อายุประมาณ 33 ปี แฟนของคนเจ็บหลังก่อเหตุสยองได้หลบหนีไป
 
ก่อนเกิดเหตุนายวชิรวิทย์ได้มาหาแฟนสาวที่ร้านเสริมสวย เพื่อตกลงปัญหาหัวใจ จากนั้นทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง โดยที่ฝ่ายหญิงไม่ทันได้ระวังตัว นายวชิรวิทย์ได้ล้วงหยิบเอาน้ำกรดในกระเป๋ากางเกงที่เตรียมมา สาดเข้าใบหน้าของแฟนสาวพร้อมกับวิ่งหนีออกจากร้านไปอย่าวรวดเร็ว ส่วน น.ส.อ้อยใจหลังโดนน้ำกรดถึงกับกรีดร้องเสียงดังลั่นด้วยความเจ็บปวด ก่อนลงไปดิ้นเอามือกุมปิดใบหน้า กระทั่งชาวบ้านแจ้งหน่วยกู้ภัยทราบนำตัวส่ง รพ.ดังกล่าว

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า สาเหตุน่ามาจากเรื่องหึงหวง

เนื่องจาก น.ส.อ้อยใจเป็นหญิงสาวหน้าตาดี มีทั้งชายหนุ่มและไม่หนุ่ม มาแจกขนมจีบเป็นประจำ อย่างไรก็ตามต้องรอให้คนเจ็บอาการดีขึ้นเสียก่อน จากนั้นจะไปสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ส่วนแฟนหนุ่มจอมโหดจะเร่งติดตามตัว มาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์