จับแท็กซี่โฉดชิงทรัพย์ชิงสวาทผู้โดยสาร

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 18 ก.พ. พ.ต.อ.สรรค์หกิจ  บำรุงสุขสวัสดิ ผกก.สน.หัวหมาก พร้อมด้วย พ.ต.ท.หัสดินทร์ นพวงศ์ ณ อยุธยา พ.ต.ท.ธารา เครือละม้าย สว.สส.พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สืบสวน

จับกุมตัวนายเกรียงศักดิ์  ดีเสมอ หรือ สุนทรวนาเวศ อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุชิงทรัพย์และข่มขืนโดยใช้ยานพาหนะและอาวุธ พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง กระเป๋าเงินและเงินสด ประมาณ 500 บาท ได้ที่บริเวณห้องพักเลขที่ 29 ของบ้านสบายอพาร์ทเมนท์ เลขที่ 34 ซอยอ่อนนุช 88 แขวง/เขต ประเวศ   สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 4 ก.พ.เวลา 05.00 น. ร.ต.ท.ปิยเชษฐ์ เลื่อนพลับ พงส.(สบ1)สน.หัวหมาก รับแจ้งจากน.ส.จิ๊บ(นามสมมติ) ว่าถูกคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์และข่มขืนกระทำชำเรา โดยในวันเกิดเหตุผู้เสียหายได้ว่าจ้างแท็กซี่ เลขทะเบียน ทล 4701 สีฟ้า มีนายเกรียงศักดิ์ สุนทรวนาเวช อายุ 35 ปีอยู่บ้านเลขที่ 1055/955 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก เป็นผู้ขับขี่ โดยผู้เสียหายได้ว่าจ้างให้นายเกรียงศักดิ์ ขับรถจากซอยทองหล่อ บริเวณหน้าสำนักงานเขตวัฒนา ให้ไปส่งที่ซอยลาดพร้าว 101 เมื่อมาถึงบริเวณซอยลาดพร้าว101 ผู้เสียหายได้ลงจากรถและให้แท็กซี่คันดังกล่าวจอดรอเป็นเวลา 10  นาที ก่อนที่จะว่าจ้างต่อไปยังซอยพัฒนาการ20

เมื่อถึงยังที่เกิดเหตุ บริเวณทางลงอุโมงค์ ถนนเลียบมอเตอร์เวย์ กม.3 นายเกรียงศักดิ์ได้แสดงตัวเป็นคนร้ายโดยใช้อาวุธมีดคัตเตอร์ จี้ชิงทรัพย์ผู้เสียหาย


ด้วยความที่ผู้เสียหายเป็นคนน่ารัก คนร้ายจึงลงมือก่อเหตุบังคับให้ผู้เสียหายสำเร็จความใคร่ให้ตัวเอง ก่อนใช้โทรศัพท์มือถือผู้เสียหายถ่ายคลิปวีดีโอและลงมือข่มขืนผู้เสียหาย ก่อนพาผู้เสียหายไปทิ้งที่ปากซอยพัฒนาการ 22  จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่าต้องการนำเงินไปจ่ายค่าเช่าแท็กซี่ แต่เมื่อเห็นผู้เสียหายน่ารักและแต่งตัวด้วยกระโปรง จึงเกิดอารมณ์  แต่เพิ่งเคยลงมือก่อเหตุครั้งแรก อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะในกระเป๋ายังพบบัตรเครดิต ที่ไม่ใช่ของผู้ต้องหาอีกหลายใบ ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ต้องหาเคยถูกจับในข้อหาเสพยาเสพติด อีกทั้งยังรับสารภาพด้วยว่าตั้งใจเก็บคลิปที่ถ่ายได้เอาไว้ดูเล่น   

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์