ตำรวจคลั่งฆ่าเมียยิงกรอกปากตายตาม

ดาบตำรวจเมืองชัยภูมิคลั่งถูกเมียด่ามีกิ๊กชัก.38จ่อยิงหัวดับคาเตารีด ก่อนอมปากกระบอกปืนลั่นไกฆ่าตัวตายตาม

เมื่อวันที่ ( 18 ก.พ.)  ร.ต.ท.ธนดล ศรีวันชัย ร้อยเวร สภ.เมือง จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ว่ามีเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 154/1 หมู่ 10 บ้านเขวาน้อย ต.บุ่งคล้า อ.เมืองชัยภูมิ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ไพโรจน์ ขุนหมื่น ผกก.นำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณชั้นล่างของตัวบ้านพบศพ ด.ต.อดุลย์ วงษ์พล อายุ 47 ปี ผบ.หมู่ปราบปราม สภ.เมืองชัยภูมิ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ปากทะลุท้ายทอย 1 นัด นอนตายจมกองเลือดอยู่ข้างศพของ นางสุริภรณ์ วงษ์พล อายุ 33 ปี ผู้เป็นภรรยา ซึ่งถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันที่ขมับขวาทะลุขมับซ้าย จำนวน 2 นัด

          จากการสอบสอบญาติผู้เสียชีวิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่นางสุริภรณ์กำลังรีดผ้าอยู่บริเวณชั้นล่างของบ้าน โทรศัพท์ของ ด.ต.อดุลย์ ผู้เป็นสามีได้ดังขึ้น นางสุริภรณ์จึงรับสายและพบว่ามีเสียงผู้หญิงโทรมาหาสามี ด้วยความหึงหวงนางสุรีภรณ์จึงต่อว่าสามีจนเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ทันใดนั้นด้วยความโมโห ด.ต.อดุลย์ได้ชักปืนพกประจำกายขนาด.38 จ่อยิงนางสุรีภรณ์เข้าที่ศีรษะ 2 นัดซ้อนขณะกำลังนั่งรีดผ้า จนฟุบจมกองเลือดขาดใจตายคาที่ หลังจากนั้น ด.ต.อดุลย์ได้เดินไปรอบๆ บ้านด้วยความเครียดอย่างหนัก ก่อนจะตัดสินใจใช้ปากอมกระบอกปืนแล้วลั่นไกฆ่าตัวตามดังกล่าว 

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า สาเหตุการยิงกันในครั้งนี้น่าจะมาจากความหึงหวง เนื่องจาก ด.ต.อดุลย์ได้แต่งงานอยู่กินกับภรรยาจนมีลูกชายหญิง 2 คน ต่อมาทั้งคู่ได้หย่าร้างกันและกลับมาคืนดีกันได้ 2-3 เดือนที่ผ่านมา ก่อนจะหย่าร้างกันอีกครั้งด้วยความหึงหวง แต่ล่าสุดก็ยังกลับมาคืนดีและอาศัยอยู่บ้านเดียวกันอีก โดย ด.ต.อดุลย์รับปากกับภรรยาว่าจะไม่มีหญิงอื่นอีกแล้ว แต่อยู่ๆ กลับมีหญิงสาวโทรศัพท์มาหาอีก จนทำให้นางสุรีภรณ์เกิดความหึงหวงต่อว่า ด.ต.อดุลย์ต่างๆนานา จนทำให้ ด.ต.อดุลย์ โมโหและระงับอารมณ์โกรธไม่อยู่ ใช้ปืนยิงภรรยาและฆ่าตัวตายตามดังกล่าว



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์