ซิ่งจยย.ประกบยิงหนุ่มลูกครึ่ง นศ.สุนันทาปี 1 ดับ

พ.ต.ท.ยศวิน เอี่ยมพุ่ม สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตภายในซอยอัมพรไพศาล บริเวณร้านขายของชำหน้าหมู่บ้านสุขาประชาสรรค์ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต๊กตึ๋งและแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ นายริชชี่ แรม อายุ 19 ปี ลูกครึ่งอังกฤษ-ฮ่องกง สัญชาติไทย ซึ่งเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาปี 1 สาขาออกแบบผลิตภัณฑ์ นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนนโดยมีรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่ใกล้กับศพผู้ตาย ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าผู้ตายมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่กกหูซ้าย สีข้างซ้ายและกลางอก จำนวน 3 นัด


นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบนายคมสัน มหิพันธุ์ อายุ 23 ปี เพื่อนผู้ตายที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาด้วย ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุตนกับผู้ตายและกลุ่มเพื่อนได้แวะนัดรับประทานอาหารกันที่ร้านแห่งหนึ่งบริเวณห้าแยกปากเกร็ด ก่อนที่กลุ่มเพื่อนจะแยกย้ายกันกลับไป แต่ตนกับผู้ตายชวนกันไปดื่มกินกันต่อที่บ้านของตนในซอยดังกล่าว โดยผู้ตายอาสาเป็นขับขี่รถจักรยานยนต์แทน

นายคมสัน กล่าวอีกว่า จากนั้นจึงได้มาแวะซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ

ซึ่งหลังจากออกมาจากร้านสะดวกซื้อและขับขี่รถมาใกล้จะถึงบ้านพัก ก็มีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งเป็นชายฉกรรจ์สองคนสวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบทั้งสองคน ขับขี่แซงขึ้นมาทางขวา ก่อนที่ชายคนขับจะผ่อนคันเร่งลงตีคู่มารถจักรยานยนต์ของตน และชายที่นั่งซ้อนท้ายก็ควักอาวุธปืนออกมายิงใส่ผู้ตายหลายนัดจนรถไปเสียหลักชนโต๊ะหินอ่อนหน้าร้านขายของชำ ก่อนที่คนร้ายจะขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ตอนเกิดเหตุหลังรถล้มแล้ว ตนเองได้แต่หมอบหลบอยู่กับพื้น ไม่กล้าลุกขึ้นมาเพราะกลัวจะถูกยิงใส่ จึงไม่เห็นว่าคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์รุ่นอะไร
 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดมาเกิดจากเรื่องอะไร และคนร้ายทำไมต้องเจาะจงพุ่งเป้ามายิงผู้ตายคนเดียว ทั้ง ๆ ที่ขับรถแซงขึ้นมาทางข้างหลัง และผู้ตายก็ไม่ใช่คนในละแวกดังกล่าวด้วย อย่างไรก็ตามจากการสอบปากคำทางเพื่อนนักศึกษาที่ทราบข่าวและเดินทางมาดูศพผู้ตาย ให้การว่า ประเด็นการสังหารอาจจะเกิดมาจากเรื่องสถาบันการศึกษาก็เป็นไปได้ เพราะก่อนที่ผู้ตายจะเข้าเรียนในระดับปริญญาตรีนั้น ผู้ตายได้เรียนจบชั้น ปวช.จากโรงเรียนไทยวิจิตรศิลป์ และเคยมีเรื่องกับคู่อริต่างสถาบันในย่านปากเกร็ดมาก่อน ซึ่งอาจจะเป็นชนวนเหตุทำให้ถูกคู่อริซึ่งเป็นเจ้าถิ่นผ่านมาเจอ แล้วขับขี่ตามมาแก้แค้นผู้ตายและเลือกลงมือในจังหวะที่ปลอดคน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์