หมอบอกทำใจ เหยื่อทมิฬ 12 ขวบ หัวใจเต้นช้าลง





พี่ชาย "น้องโภคิน" เหยื่อแก๊งซิ่งทมิฬยิงถล่มเก๋งยาริสยังทรงตัว การเต้นของหัวใจช้าลง หมอเรียกญาติพบบอกให้ทำใจ แต่เชื่อจะมีปาฏิหาริย์ วอนตำรวจเร่งลากคอมือปืนมารับโทษ...

จากกรณีนายจักรพันธ์ ดีผิว อายุ 19 ปี บ้านอยู่ จ.ลพบุรี ขับรถเก๋งโตโยต้ายาริส ทะเบียนป้ายแดง กข 3271 ปทุมธานี พาญาติพี่น้องรวม 7 คน กลับจากเยี่ยมนายสุพัฒน์ ดีผิว พ่อ ซึ่งเป็นพ่อค้าข้าวแกงที่นิคมอุตสาหกรรมนวนคร จ.ปทุมธานี ถึงเชิงสะพานต่างระดับบางปะอิน ถูกคนร้ายกลุ่มหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้า ก่อนจะชักปืนยิงถล่มใส่รถนับสิบนัด กระสุนเจาะขมับซ้าย ด.ช.โภคิน ดีผิว หรือน้องโตมี่ อายุ 12 ปี อาการสาหัส ด.ช.ณัฐวุฒิ เบ่งศรี อายุ 12 ปี ถูกยิงเข้าท้อง 1 นัด อาการสาหัส ถูกส่งไปรักษาตัวที่ รพ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ส่วนนางเฉลียว ดีผิว อายุ 70 ปี และ ด.ช.เสก ดีผิว อายุ 11 ขวบ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้ ซึ่งตำรวจกำลังเร่งล่าตัวมือปืนมาดำเนินคดีนั้น

ความคืบหน้าการล่า ตัวแก๊งซิ่งทมิฬ เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. นายจักรพันธ์ ดีผิว อายุ 19 ปี กล่าวกับไทยรัฐออนไลน์ว่า ความคืบหน้าอาการของน้องโภคินยังทรงตัวปกติ ความดันอยู่ที่ 90 ขณะที่การเต้นของหัวใจช้าลงอยู่ที่ 46 ครั้งต่อนาที ซึ่งหมอได้บอกกับญาติๆ และครอบครัวให้เตรียมทำใจไว้ แต่อย่างไรก็ดี ตนก็ยังเชื่อว่าจะมีปาฏิหาริย์ ส่วนการผ่าตัดน้องณัฐวุฒิ เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. เป็นไปอย่างเรียบร้อย อาการดีขึ้นเรื่อยๆ รู้สึกตัว ตอบสนองได้ดี ซึ่งได้ย้ายมารักษาตัวที่ รพ.พระนั่งเกล้าฯ แล้ว

เมื่อถามถึงคดี ความ นายจักรพันธ์ กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดทีมลงพื้นที่ตามล่าตัว มือปืนทมิฬ แต่ก็ทราบว่ากำลังหาเบาะแสเพื่อชี้นำไปสู้ตัวคนร้าย ก็คาดหวังว่าเจ้าหน้าที่จะสามารถตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้.



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์